นครนิวยอร์ก ไฟฟ้าดับ

เกิดเหตุไฟฟ้าดับครั้งใหญ่ใน ‘นครนิวยอร์ก’

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดเหตุไฟฟ้าดับครั้งใหญ่ในพื้นที่บางส่วนของนครนิวยอร์ก ในสหรัฐฯ เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (13 ก.ค.62) ตามเวลาท้องถิ่น โดยมีสาเหตุมาจากหม้อแปลงระเบิด ส่งผลให้สถานีรถไฟใต้ดินในย่านแมนฮัตตัน ต้องตกอยู่ในความมืดชั่วคราว และมีหลายคนต้องติดอยู่ในลิฟต์ แต่ไม่มีรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์นี้ ส่วนบริเวณท้องถนนก็เกิดความวุ่นวายขึ้นเล็กน้อย เนื่องจากสัญญาณไฟจราจรดับ และผู้คนต่างก็ออกมายืนรอไฟกันบริเวณนอกอาคาร…

Home / NEWS / เกิดเหตุไฟฟ้าดับครั้งใหญ่ใน ‘นครนิวยอร์ก’

ประเด็นน่าสนใจ

  • เกิดเหตุไฟฟ้าดับครั้งใหญ่ในพื้นที่บางส่วนของนครนิวยอร์ก ในสหรัฐฯ เมื่อช่วงเย็นวานนี้
  • สาเหตุมาจากหม้อแปลงระเบิด ส่งผลให้สถานีรถไฟใต้ดินในย่านแมนฮัตตัน ต้องตกอยู่ในความมืดชั่วคราว และมีหลายคนต้องติดอยู่ในลิฟต์ แต่ไม่มีราย

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดเหตุไฟฟ้าดับครั้งใหญ่ในพื้นที่บางส่วนของนครนิวยอร์ก ในสหรัฐฯ เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (13 ก.ค.62) ตามเวลาท้องถิ่น โดยมีสาเหตุมาจากหม้อแปลงระเบิด ส่งผลให้สถานีรถไฟใต้ดินในย่านแมนฮัตตัน ต้องตกอยู่ในความมืดชั่วคราว และมีหลายคนต้องติดอยู่ในลิฟต์ แต่ไม่มีรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์นี้

ส่วนบริเวณท้องถนนก็เกิดความวุ่นวายขึ้นเล็กน้อย เนื่องจากสัญญาณไฟจราจรดับ และผู้คนต่างก็ออกมายืนรอไฟกันบริเวณนอกอาคาร ขณะที่เจ้าหน้าที่ก็เร่งแก้ไขและคอยรายงานสถานการณ์ให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบราว 4 หมื่น 5 พันคนรับทราบผ่านทางทวิตเตอร์