ช่อ พรรณิการ์ ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ศรีสุวรรณ จรรยา

‘ศรีสุวรรณ’ ชี้ถ้า ‘ธนาธร-ช่อ พรรณิการ์’ พูดเพื่อชังชาติ จ่อยื่นฟ้อง

เมื่อวันที่ 13 ก.ค. ที่ผ่านมา นายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว “ศรีสุวรรณ จรรยา” ถึงกรณีที่นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ และ น.ส.พรรณิการ์…

Home / NEWS / ‘ศรีสุวรรณ’ ชี้ถ้า ‘ธนาธร-ช่อ พรรณิการ์’ พูดเพื่อชังชาติ จ่อยื่นฟ้อง

ประเด็นน่าสนใจ

  • “ศรีสุวรรณ จรรยา” โพสต์ข้อความกรณี ธนาธร และ ช่อ พรรณิการ์ เดินทางไปต่างประเทศพบปะนักการเมือง ชี้หากพูดชิงชาติประเทศ จะะยื่นให้อัยการส่งศาล รัฐธรรมนูญสั่งระงับ
  • นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ และ น.ส.พรรณิการ์ วานิช โฆษกพรรคอนาคตใหม่ ได้เดินทางไปหลายประเทศในทวีปยุโรป และสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 9-15 กรกฎาคม 2562

เมื่อวันที่ 13 ก.ค. ที่ผ่านมา นายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว “ศรีสุวรรณ จรรยา” ถึงกรณีที่นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ และ น.ส.พรรณิการ์ วานิช โฆษกพรรคอนาคตใหม่ ได้เดินทางไปหลายประเทศในทวีปยุโรป และสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 9-15 กรกฎาคม 2562 เพื่อพบปะกับนักการเมืองและเจ้าหน้าที่ของสหภาพยุโรป และพูดคุยเรื่องสถานการณ์การเมืองในไทย โดยมีข้อความระบุว่า

“การเดินทางไปพบปะกับนักการเมือง เจ้าหน้าที่ระดับสูงของสหภาพยุโรป สหประชาชาติ สื่อมวลชนในหลายประเทศ และการบรรยายสาธารณะ ถ้าไปพูดเพื่อชังชาติ เดี๋ยวจะยื่นให้อัยการส่งศาลรัฐธรรมนูญสั่งระงับ”