เทพหัสดิน ณ อยุธยา แถลง แพรวา 9 ศพ

ราชสกุล ‘เทพหัสดิน ณ อยุธยา’ นัดแถลงคดี ‘แพรวา 9 ศพ’ เย็นนี้

กลายเป็นกระแสอีกครั้ง สำหรับ “คดีแพรวา 9 ศพ” บนทางยกระดับโทลล์เวย์ เมื่อปี 2553 หลังจากญาติผู้เสียชีวิตในเหตุการณ์ได้ออกมาเคลื่อนไหว หลังศาลได้ตัดสินให้จำเลย ชดใช้ค่าเสียหายให้ญาติผู้เสียชีวิต รวมถึงผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ ทั้งนี้มีการระบุว่า น.ส.แพรวา เทพหัสดิน…

Home / NEWS / ราชสกุล ‘เทพหัสดิน ณ อยุธยา’ นัดแถลงคดี ‘แพรวา 9 ศพ’ เย็นนี้

ประเด็นน่าสนใจ

  • ศาลได้ตัดสินให้จำเลยคดี ‘แพรวา 9 ศพ ให้ชดใช้ค่าเสียหายให้ญาติผู้เสียชีวิต รวมถึงผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ
  • มีการระบุว่า จำเลยนิ่งเฉยและไม่มีการเยียวยาให้ญาติผู้เสียชีวิต จนมีการตำหนิไปถึงต้นราชสกุล “เทพหัสดิน ณ อยุธยา”
  • ผู้ใหญ่ของราชสกุลเทพหัสดินฯนัดสื่อแถลง แจงประเด็นในคดีนี้ ช่วงเย็นวันนี้

กลายเป็นกระแสอีกครั้ง สำหรับ “คดีแพรวา 9 ศพ” บนทางยกระดับโทลล์เวย์ เมื่อปี 2553 หลังจากญาติผู้เสียชีวิตในเหตุการณ์ได้ออกมาเคลื่อนไหว หลังศาลได้ตัดสินให้จำเลย ชดใช้ค่าเสียหายให้ญาติผู้เสียชีวิต รวมถึงผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ

ทั้งนี้มีการระบุว่า น.ส.แพรวา เทพหัสดิน ณ อยุธยาในฐานะจำเลย กลับนิ่งเฉยและไม่มีการเยียวยาให้ญาติผู้เสียชีวิต ทำให้ผู้คนบนสื่อสังคมออนไลน์ ได้ตำหนิไปถึงต้นราชสกุล “เทพหัสดิน ณ อยุธยา”

ทั้งนี้ พล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา อดีต สนช. และอดีตประธานคณะที่ปรึกษา ทบ. ในฐานะสมาชิก ตระกูล “เทพหัสดิน ณ อยุธยา” ออกมาปกป้องต้นตระกูล และได้กล่าวว่าจะดำเนินคดีกับผู้ที่กล่าวพาดพิงถึงราชสกุลบนโลกโซเชียล

อย่างไรก็ตาม นายสุชัย เทพหัสดิน ณ อยุธยา ผู้ใหญ่ของราชสกุลเทพหัสดินฯ และนายณัฐพล ทองคำ ทนายประจำราชสกุลเทพหัสดินฯ ได้นัดแถลงข่าวเกี่ยวกับประเด็นในคดีดังกล่าว รวมถึงเรื่องการเยียวยาผู้เสียหาย และจะเปิดโอกาสให้สื่อมวลชนซักถามข้อสงสัยในประเด็นต่างๆโดยตรงกับตัวแทนราชสกุลเทพหัสดินฯ ณ ห้องอาหารเพลิน ถนนวิภาวดีรังสิตในวันนี้ (18 ก.ค. 2562) เวลา 18.00 น.