คดีแพรวา คดีแพรวา9ศพ ราชสกุลเทพหัสดินฯ แพรวา9ศพ

ราชสกุลเทพหัสดินฯ ตั้งกองทุน 5 แสนบาท ช่วยเหยื่อตามคดีแพรวา

นายณัฐพล ทองคำ ทนายประจำราชสกุลเทพหัสดิน ณ อยุธยา เปิดเผยว่า ราชสกุลเทพหัสดิน ณ อยุธยา ได้รวบรวมเงินเป็นจำนวน 5 แสนบาท ตั้งกองทุนช่วยญาติผู้เสียชีวิตจากคดีแพรวา เพื่อใช้ติดตามคดี เนื่องจากเห็นว่าการต่อสู้คดีอาจทำให้ครอบครับสูญเสียเงินไปเยอะ…

Home / NEWS / ราชสกุลเทพหัสดินฯ ตั้งกองทุน 5 แสนบาท ช่วยเหยื่อตามคดีแพรวา

นายณัฐพล ทองคำ ทนายประจำราชสกุลเทพหัสดิน ณ อยุธยา เปิดเผยว่า ราชสกุลเทพหัสดิน ณ อยุธยา ได้รวบรวมเงินเป็นจำนวน 5 แสนบาท ตั้งกองทุนช่วยญาติผู้เสียชีวิตจากคดีแพรวา เพื่อใช้ติดตามคดี

เนื่องจากเห็นว่าการต่อสู้คดีอาจทำให้ครอบครับสูญเสียเงินไปเยอะ รวมถึงอาจต้องใช้เวลา และค่าใช้จ่าย ซึ่งเงินจำนวนนี้ไม่เกี่ยวข้องกับคดี โดยญาติผู้เสียชีวิตสามารถติดต่อขอรับได้ที่ตนเองได้ที่เบอร์ 095-906-1460

ทนายประจำราชสกุลเทพหัสดิน ณ อยุธยา ระบุด้วยว่า ในส่วนของคดีเป็นเรื่องส่วนตัว อยากให้ทุกท่านเข้าใจว่าคนอื่นในราชสกุลไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง และเพิ่งทราบข่าวว่าไม่มีการชดใช้พร้อมกับทุกท่านนอกจากนี้ ทางราชสกุลเทพหัสดินฯ ยังขอให้แพรวาและครอบครัวออกมาขอโทษสังคมอย่างจริงใจ

ส่วนประเด็นที่มารดานางสาวแพรวา ประกาศขายที่ดิน เพื่อนำเงินมาชดใช้ผู้เสียหาย ทางราชสกุล ไม่สามารถซื้อไว้ได้ และขอให้ครอบครัวของนางสาวแพรวา ไปพูดคุยกับคู่กรณีเอง เพราะการที่คนอื่นไปทำผิดจะมาให้คนที่ไม่เกี่ยวข้องมีส่วนรับผิดอาจไม่ถูกต้อง ก่อนจะขอโทษสังคมและขอโทษผู้เสียหาย พร้อมขอให้ครอบครัวนางสาวแพรวา รวมถึงตัวนางสาวแพรวาออกมาขอโทษอย่างจริงใจต่อสังคม

ด้านนายสุชัย เทพหัสดิน ณ อยุธยา ราชสกุลเทพหัสดิน ระบุว่า เรื่องที่เกิดขึ้นราชสกุลไม่ได้นิ่งนอนใจ แต่เรื่องเงินต้องยอมรับว่า แม้ราชกุลนี้เป็นราชสกุลใหญ่ แต่ก็ไม่ได้ร่ำรวยอะไร และไม่ได้มีความสนิทสนมกับครอบครัวแพรวา และขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น