พรรคพลังประชารัฐ พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ ภัยแล้ง

บิ๊กป้อม ร่วมสัมมนาพรรคพลังประชารัฐ ก่อนลุยตรวจภัยแล้งโคราช

วันที่ 22 ก.ค.62 ที่ 88 กามองเต้ อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา พรรคพลังประชารัฐ หรือ พปชร. จัดสัมมนา”เสริมศักยภาพ ส.ส.”ระหว่างวันที่ 21-22ก.ค.เพื่อเตรียมความพร้อมรับมือการอภิปรายแถลงนโยบายรัฐบาลระหว่างวันที่ 25-26ก.ค.…

Home / NEWS / บิ๊กป้อม ร่วมสัมมนาพรรคพลังประชารัฐ ก่อนลุยตรวจภัยแล้งโคราช

ประเด็นน่าสนใจ

  • ”บิ๊กป้อม”แวะ ให้กำลังใจ ส.ส.พปชร. ในงานสัมมนาวังน้ำเขียว ก่อนลงพื้นที่ตรวจสถานการณ์ภัยแล้งที่จังหวัดนครราชสีมา
  • วีระกร คำประกอบ ส.ส.นครสวรรค์ เผยพลังประชารัฐเตรียมทีม ส.ส.ในการอภิปรายตอบโต้การซักฟอกเรื่องส่วนตัวของ ส.ส.ฝ่ายค้าน

วันที่ 22 ก.ค.62 ที่ 88 กามองเต้ อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา พรรคพลังประชารัฐ หรือ พปชร. จัดสัมมนา”เสริมศักยภาพ ส.ส.”ระหว่างวันที่ 21-22ก.ค.เพื่อเตรียมความพร้อมรับมือการอภิปรายแถลงนโยบายรัฐบาลระหว่างวันที่ 25-26ก.ค.

โดยเช้าวันนี้พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ใช้เวลาก่อนลงพื้นที่ปฏิบัติราชการตรวจสถานการณ์ภัยแล้งที่จังหวัดนครราชสีมา เดินทางพบปะแกนนำพรรคพลังประชารัฐ และเข้าให้กำลังใจ ส.ส.ในการสัมมนาวันสุดท้าย โดยมีนายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และ นายวิรัช รัตนเศรษฐ ประธานวิปรัฐบาล ให้การต้อนรับ

หลังจากนั้น พล.อ.ประวิตร เป็นประธานกล่าวปิดการสัมมนา ส.ส. ว่า ตนขอชื่นชมคณะกรรมการบริหารพรรคและผู้ที่เกี่ยวข้องที่ได้เล็งเห็นความสำคัญของเพื่อนสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ส.ส. ซึ่งเป็นผู้แทนของพี่น้องประชาชนทั้งประเทศ ดังนั้นจึงได้จัดให้มีการสัมมนาเพื่อเสริมสร้างองค์ความรู้ที่เกี่ยวกับทักษะการเป็นผู้นำทางการเมือง เพื่อสามารถนำทักษะดังกล่าวนี้ไปประยุกต์ใช้ทั้งในและนอกสภาได้อย่างมีประสิทธิภาพ

อีกทั้งยังเป็นการเสริมสร้างความรัก ความสามัคคี ให้เกิดขึ้นกับบุคลากรภายในพรรคของเรา ครอบครัวของเรา ครอบครัวเดียวกัน ครอบครัวพลังประชารัฐ เป็นครอบครัวใหญ่ซึ่งเป็นการรวมพลังของภาคประชาชนกับภาครัฐ เข้าด้วยกัน ถือเป็นการรวมพลังเพื่อนำพาประเทศชาติให้ก้าวข้ามความขัดแย้งสร้างความมั่นคง มั่งคั่ง อย่างยังยืน พร้อมร่วมกันรักษาผลประโยชน์ของประเทศชาติและพี่น้องประชาชนตลอดไป

นายวีระกร คำประกอบ ส.ส.นครสวรรค์ ได้ให้ความมั่นใจกับพลเอกประวิตรว่า ไม่ต้องกังวลในการแถลงนโยบายรัฐบาลต่อรัฐสภา เพราะพรรคพลังประชารัฐได้จะเตรียมทีม ส.ส.ในการอภิปรายตอบโต้การซักฟอกเรื่องส่วนตัวของ ส.ส.ฝ่ายค้าน เพราะเชื่อว่าทั้งพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม รวมถึงพลเอกประวิตร จะตกเป็นเป้าการโจมตีจากฝ่ายค้านมากที่สุด พร้อมขอให้พลเอกประวิตรใจเย็น และยิ้มอย่างเดียวเพื่อเอาชนะทุกอย่าง