ข่าวจังหวัดชลบุรี ข่าวสดวันนี้ เด็กแว้น

วัยรุ่นสุดโหด! กระหน่ำยิง-รุมทำร้ายเด็กแว้นเจ็บ 2 ราย เหตุไม่พอใจท่อรถเสียงดัง

วัยรุ่นสุดโหด! กระหน่ำยิง-รุมทำร้ายเด็กแว้นท่อดังเจ็บ 2 ราย เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 21 ม.ค. 62 พ.ต.อ.ชิตเดชา สองห้อง ผกก. สภ.หนองปรือ…

Home / NEWS / วัยรุ่นสุดโหด! กระหน่ำยิง-รุมทำร้ายเด็กแว้นเจ็บ 2 ราย เหตุไม่พอใจท่อรถเสียงดัง

วัยรุ่นสุดโหด! กระหน่ำยิง-รุมทำร้ายเด็กแว้นท่อดังเจ็บ 2 ราย

เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 21 ม.ค. 62 พ.ต.อ.ชิตเดชา สองห้อง ผกก. สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี รับแจ้งจากโรงพยาบาลบางละมุง ว่า มีคนถูกอาวุธปืนยิง และถูกอาวุธปืนตีศีรษะแตกได้รับบาดเจ็บเข้ารักษาตัว หลังรับแจ้งจึงสั่งการตำรวจชุดสืบสวนเดินทางไปตรวจสอบ

เมื่อมาถึงโรงพยาบาลบางละมุง พบกลุ่มวัยรุ่นยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่วนผู้บาดเจ็บทราบชื่อคือ น.ส.สปันดาร์ ปั้นสิริ อายุ 23 ปี ถูกอาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงเข้าที่ต้นขาขวา 1 นัด เข้ารักษาตัวอยู่ภายในห้องฉุกเฉิน อีกราย คือนายชานน โตอุด อายุ 19 ปี ถูกอาวุธปืนตบจนมีบาดแผลแตกที่ศีรษะเลือดไหลอาบใบหน้า เจ้าหน้าที่จึงพาเข้ารักษายังห้องฉุกเฉินเช่นกัน

สอบถามเพื่อนของผู้บาดเจ็บได้ความว่า ขณะที่กลุ่มของตนเองได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ไปถ่ายรูปเล่นใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ บริเวณใต้สะพานต่างระดับหนองปรือ เพราะเห็นว่ามีแสงไฟส่องสว่างสวยงาม ซึ่งไปด้วยกัน 4 คัน โดยยอมรับว่ารถในกลุ่มที่ไปท่อไอเสียเสียงดัง แต่จังหวะนั้นได้มีรถยนต์กระบะ 1 คัน รถยนต์เก๋ง 1 คัน สภาพโหลดเตี้ยแต่งซิ่งเข้ามาประกบ แล้วได้ยินเสียงตะโกนออกมาจากกลุ่มชายฉกรรจ์ในรถซึ่งมาด้วยกัน 4-5 คน ว่า “พวกเอ็งเป็นเด็กที่ไหน เก๋ามากนักหรอ”

หลังจากนั้นกลุ่มวัยรุ่นในรถยนต์ ได้ยกอาวุธปืนกวัดเกวงไปมา ก่อนที่รถยนต์เก๋งที่ตามมาจะเปิดฉากกระหน่ำยิงใส่ เกือบ 10 นัด จนกระทั่งกระสุนไปโดนขา น.ส.สปันดาร์ ได้รับบาดเจ็บ ขณะที่ นายชานน ไม่สามารถหลบหนีได้ทันเนื่องจากกระบะขับปาดหน้า ได้ถูกกลุ่มชายวัยรุ่นลงมาทำร้ายโดยใช้อาวุธปืนตบศีรษะหลายครั้ง ถึงแม้ว่าแฟนสาวซึ่งตั้งครรภ์ได้ 4 เดือน อ้อนวอนขอชีวิตแล้วก็ตาม

จุดเกิดเหตุ

ภายหลังเกิดเหตุ พ.ต.อ.ชิตเดชา สองห้อง ผกก. สภ.หนองปรือ ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่หาเบาะแสจากกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุและตลอดเส้นทางการหลบหนี เพื่อติดตามกลุ่มคนร้ายที่ก่อเหตุอย่างอุกอาจ มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป หากปล่อยไว้อาจจะก่อเหตุซ้ำอีกได้