ข่าวจังหวัดสระบุรี ข่าวสดวันนี้ ครูทำร้ายนักเรียน

ครู ยุติทำหน้าที่แล้ว เซ่นคลิปด่าทอนักเรียนไม่ทำการบ้าน

จากกรณีที่วานนี้ (23 ก.ค. 2562) ได้เกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง เมื่อปรากฏคลิปของครูคนหนึ่ง ใช้น้ำเสียงดุดัน และด่าทอนักเรียนด้วยคำหยาบคาย หลังจากพบว่านักเรียนที่เขาสอนไม่ยอมทำการบ้านมาส่ง จากนั้นได้ใช้สมุดเล่มดังกล่าวตีไปที่ศีรษะของนักเรียน โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.สระบุรี ซึ่งเมื่อคลิปดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปก็ทำให้มีทั้งคนเห็นด้วยและไม่เห็นด้วยกับการกระทำของครูนั้น ในวันเดียวกัน ครูที่ปรากฏในคลิปได้ประกาศขอยุติการทำหน้าที่แล้ว…

Home / NEWS / ครู ยุติทำหน้าที่แล้ว เซ่นคลิปด่าทอนักเรียนไม่ทำการบ้าน

ประเด็นน่าสนใจ

  • คลิปว่อนเน็ต ครูมีพฤติกรรมไม่เหมาะสม ด่าทอ-ทำร้ายนักเรียน ไม่พอใจไม่ทำการบ้าน
  • จากนั้นครู ได้ออกมาขอโทษ ก่อนประกาศยุติทำหน้าที่ เพื่อรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
  • ครูคนดังกล่าวเกษียณอายุราชการไปแล้ว แต่ที่กลับมาสอนต่อเพราะโรงเรียนขาดครูในด้านนี้

จากกรณีที่วานนี้ (23 ก.ค. 2562) ได้เกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง เมื่อปรากฏคลิปของครูคนหนึ่ง ใช้น้ำเสียงดุดัน และด่าทอนักเรียนด้วยคำหยาบคาย หลังจากพบว่านักเรียนที่เขาสอนไม่ยอมทำการบ้านมาส่ง

จากนั้นได้ใช้สมุดเล่มดังกล่าวตีไปที่ศีรษะของนักเรียน โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.สระบุรี ซึ่งเมื่อคลิปดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปก็ทำให้มีทั้งคนเห็นด้วยและไม่เห็นด้วยกับการกระทำของครูนั้น

ในวันเดียวกัน ครูที่ปรากฏในคลิปได้ประกาศขอยุติการทำหน้าที่แล้ว พร้อมกับขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งสิ่งที่ทำไปนั้นเป็นไปด้วยความหวังดี ไม่ได้มีเจตนาทำร้ายถึงขั้นบาดเจ็บแต่อย่างใด เพราะตนได้เกษียณอายุราชการไปแล้ว แต่เมื่อเห็นว่าโรงเรียนขาดครูจึงอาสามาทำหน้าที่

โดยวันเกิดเหตุเป็นการเรียนการสอนในวิชาคณิตศาตร์ ของนักเรียนชั้น ม.1 ซึ่งตนได้ให้การบ้านไปแต่กลับไม่มีนักเรียนคนไหนทำมาเลย ด้วยความโมโหจึงเรียกถามรายบุคคลเพื่อจะหาคะแนนส่วนอื่นมาช่วย

แต่ด้วยเป็นคนปากไว มือไว จึงพลั้งมือทำร้ายนักเรียนตามที่ปรากฏในคลิป ทั้งนี้การเป็นครูที่เคี่ยวเข็ญเด็กในแบบฉบับของตนคงหมดยุคไปแล้วในสมัยนี้ ดังนั้นจึงขอยุติบทบาทไม่กลับมาสอนหนังสืออีก