ครูเกษียณ ฉากรักต่างวัย รักต่างวัย เด็กนักเรียนหญิง

ครูวัย 59 ปี ก่อเหตุยิงแฟนสาววัย 14 ปี ก่อนยิงตัวเองตายตาม

ครูเกษียณวัย 59 ปี ก่อเหตุยิงนักเรียนหญิงวัย 14 ปี ซึ่งเป็นแฟนสาวก่อนยิงตัวเองตายตามภายในรีสอร์ตแห่งหนึ่งในจังหวัดขอนแก่น หลังคบหากันนาน 2 ปี เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดเหตุหึงหวงเพราะหญิงสาวเตรียมเข้าพิธีหมั้นกับหนุ่มอื่น  ตำรวจ สภ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น ตรวจสอบภายในห้องพัก รีสอร์ตแห่งหนึ่ง…

Home / NEWS / ครูวัย 59 ปี ก่อเหตุยิงแฟนสาววัย 14 ปี ก่อนยิงตัวเองตายตาม

ครูเกษียณวัย 59 ปี ก่อเหตุยิงนักเรียนหญิงวัย 14 ปี ซึ่งเป็นแฟนสาวก่อนยิงตัวเองตายตามภายในรีสอร์ตแห่งหนึ่งในจังหวัดขอนแก่น หลังคบหากันนาน 2 ปี เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดเหตุหึงหวงเพราะหญิงสาวเตรียมเข้าพิธีหมั้นกับหนุ่มอื่น 

ตำรวจ สภ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น ตรวจสอบภายในห้องพัก รีสอร์ตแห่งหนึ่ง บนเตียงภายในห้อง พบศพชายซึ่งเป็นอดีตข้าราชการครูเกษียณ วัย 59 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าศีรษะ ข้างกันพบศพ ด.ญ.วัย 14 ปี อยู่ในชุดนักศึกษาถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ศีรษะเช่นเดียวกัน โดยที่เกิดเหตุพบปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่

สอบสวนทราบว่าทั้งคู่คบหากันมาได้ 2 ปี ก่อนเกิดเหตุได้เปิดเข้าพักกระทั่งหมดเวลาพนักงานเห็นทั้งคู่ไม่ออกมาจากห้องจึงได้เปิดเข้าพบไปดู จึงพบศพ เบื้องต้นสันนิษฐานว่าฝ่ายชายน่าจะยิงฝ่ายหญิงก่อนยิงตัวเองตายตาม

ส่วนสาเหตุ คาดว่า น่าจะเกิดจากความหึงหวง เพราะทั้งคู่มีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง แต่เนื่องจากฝ่ายหญิงเตรียมที่จะเข้าพิธีหมั้นในวันที่เกิดเหตุกับเพื่อนชายวัย 17 ปี จึงอาจะเป็นชนวนเหตุครั้งนี้ / ด้านแฟนหนุ่มผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ที่ผ่านมารู้เรื่องของแฟนสาวที่คบซ้อนแต่ด้วยความรักจึงยอมเรื่อยมา