ข่าวจังหวัดกาฬสินธ์ ข่าวสดวันนี้ ตู้เอทีเอ็ม ปืนเอ็ม16

แตกตื่น! ชายแบกปืน M16 ทุบตู้ ATM ฉุนกดเงินไม่ได้

วานนี้ (24 ก.ค. 2562) ได้เกิดเหตุระทึกขึ้นที่ จ.กาฬสินธุ์ เมื่อปรากฏมีชายคนหนึ่งถืออาวุธปืน เอ็ม16 บุกทุบต้เอทีเอ็มของธนาคารแห่งหนึ่งที่ตั้งอยู่ในปั๊มน้ำมันพื้นที่บ้านเสียว ต.หัวหัว อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ จนเกิดความเสียหาย และสร้างความตื่นตกใจให้คนพบเห็นเหตุการณ์เป็นอย่างมาก ก่อนที่เขาจะหลบหนีไป…

Home / NEWS / แตกตื่น! ชายแบกปืน M16 ทุบตู้ ATM ฉุนกดเงินไม่ได้

ประเด็นน่าสนใจ

  • เกิดเหตุชายถืออาวุธปืนบุกทุบตู้เอทีเอ็มที่ จ.กาฬสินธ์
  • เวลาต่อตำรวจตามจับตัวได้ และตรวจสอบพบเมาสุราและมีอาการป่วยทางจิต
  • สาเหตุมาจากไม่พอใจตู้กดเงินไม่ได้
  • ส่วนปืนเป็นปืนปลอม หรือ บีบีกัน

วานนี้ (24 ก.ค. 2562) ได้เกิดเหตุระทึกขึ้นที่ จ.กาฬสินธุ์ เมื่อปรากฏมีชายคนหนึ่งถืออาวุธปืน เอ็ม16 บุกทุบต้เอทีเอ็มของธนาคารแห่งหนึ่งที่ตั้งอยู่ในปั๊มน้ำมันพื้นที่บ้านเสียว ต.หัวหัว อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ จนเกิดความเสียหาย และสร้างความตื่นตกใจให้คนพบเห็นเหตุการณ์เป็นอย่างมาก ก่อนที่เขาจะหลบหนีไป

โดยรายงานเผยว่า ก่อนเกิดเหตุชายคนดังกล่าวชายคนดังกล่าวได้ขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างมายังปั๊มน้ำมันเพื่อกดเงิน แต่ระหว่างนั้นตู้เอทีเอ็มได้กลืนบัตรของเขาไป ด้วยความโมโหชายคนดังกล่าวจึงไปหยิบปืน เอ็ม16 ที่พกมาด้วยไปทุบกับตู้เอทีเอ็มดังกล่าว

หวังจะให้คืนบัตรแต่ไม่เป็นผลเขาจึงขับรถออกไปด้วยอารมณ์ฉุนเฉียว เมื่อชาวบ้านเห็นท่าไม่ดีหวั่นว่าเขาจะไปก่อเหตุร้ายเพราะมีอาวุธปืนจึงได้เข้าแจ้งให้ตำรวจตามจับกุมตัว

ก่อนที่เวลาต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก็สามารถจับชายคนดังกล่าวพร้อมของกลางเป็นอาวุธปืนได้ ทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือนายชัยณรงค์ วัชโสก อายุ 39 ปี ส่วนปืนนั้นเป็นอาวุธปืนปลอม หรือปืนบีบีกัน ซึ่งจากการสอบสวนผู้ก่อเหตุยอมรับว่าใช้อาวุธปืนทุบตู้เอทีเอ็มจริง

เนื่องจากไปกดเงินแล้วไม่ได้เงินแถมบัตรก็ถูกกลืนไปด้วย ด้วยความโมโหประกอบกับมีอาการเมาสุราจึงได้ก่อเหตุดังกล่าว นอกจากนี้จากการตรวจสอบประวัติยังพบว่าชายผู้ก่อเหตุเป็นคนป่วยจิตเวชต้องกินยาเป็นประจำด้วย

เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวน ได้แจ้งข้อกล่าวหาเสพสุราหรือของเมาอย่างอื่น จนเป็นเหตุให้เมามายก่อน ประพฤติวุ่นวายหรือครองสติไม่ได้ขณะอยู่ในถนนสาธารณะหรือสาธารณสถาน ก่อนส่งตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข้อมูลข่าวจาก หนังสือพิมพ์เสียงภูพาน