ธรรมนัส ธรรมนัส พรหมเผ่า ประวิตร วงษ์สุวรรณ

ธรรมนัสเผย “บิ๊กป้อม” สมัครเป็นสมาชิกพรรค พลังประชารัฐแล้ว

ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ปฏิเสธว่า พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ยังไม่ได้สมัครเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ และไม่ได้ฝากใบสมัครมาที่ตนเองตามที่มีข่าว แต่ยอมรับว่าพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ได้สมัครเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐแล้วตั้งนานแล้ว แต่ตนเองไม่มั่นใจในวันและเวลาที่สมัคร…

Home / NEWS / ธรรมนัสเผย “บิ๊กป้อม” สมัครเป็นสมาชิกพรรค พลังประชารัฐแล้ว

ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ปฏิเสธว่า พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ยังไม่ได้สมัครเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ และไม่ได้ฝากใบสมัครมาที่ตนเองตามที่มีข่าว

แต่ยอมรับว่าพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ได้สมัครเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐแล้วตั้งนานแล้ว แต่ตนเองไม่มั่นใจในวันและเวลาที่สมัคร และอยู่ในระบบคอมพิวเตอร์ของพรรค ดังนั้นจึงไม่มีปัญหาเรื่องของการครอบงำพรรคตามที่นาย ศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย ได้ยื่นร้องเรียนต่อ กกต.เมื่อวานนี้

ส่วนพลเอกประวิตร จะไปดำรงตำแหน่งเป็นหัวหน้าพรรคหรือประธานยุทธศาสตร์ของพรรค ร้อยเอกธรรมนัสเปิดเผยว่ายังไม่มั่นใจ ขึ้นอยู่กับพลเอกประวิตรจะตัดสินใจ และต้องรอให้มีการประชุมคณะกรรมการบริหารพรรคก่อน

นอกจากนี้ร้อยเอกธรรมนัสยังกล่าวถึงความพร้อมที่จะอภิปราย ซึ่งอาจจะถูกซักฟอกจากฝ่ายค้านว่า ไม่มีอะไร ตนเองพร้อมมาตั้งนานแล้ว