ข่าวสดวันนี้ แถลงนโยบาย

ถ่ายทอดสด บิ๊กตู่ แถลงนโยบายรัฐบาลต่อสภา 26 ก.ค.2562

วันนี้ (26 ก.ค. 2562) ที่ ศูนย์ประชุมใหญ่ทีโอที ได้มีการประชุมร่วมของรัฐสภาครั้งที่ 4 สมัยสามัญประจำปี ครั้งที่ 1 เพื่อให้รัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา แถลงนโยบายรัฐบาลต่อรัฐสภา…

Home / NEWS / ถ่ายทอดสด บิ๊กตู่ แถลงนโยบายรัฐบาลต่อสภา 26 ก.ค.2562

ประเด็นน่าสนใจ

  • การประชุมร่วมรัฐสภา วันที่ 2 ของการแถลงนโยบายรัฐบาลต่อสภาเริ่มแล้ว
  • ประเด็นหลักของการประชุมวันที่ 2 คือการอภิปรายของ ส.ส. ในข้อสงสัยนโยบายรัฐบาล

วันนี้ (26 ก.ค. 2562) ที่ ศูนย์ประชุมใหญ่ทีโอที ได้มีการประชุมร่วมของรัฐสภาครั้งที่ 4 สมัยสามัญประจำปี ครั้งที่ 1 เพื่อให้รัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา แถลงนโยบายรัฐบาลต่อรัฐสภา

โดยวันนี้เป็นวันที่ 2 ของการประชุม ซึ่งรายละเอียดในการประชุมนั้นเป็นการเปิดโอกาสให้สมาชิกรัฐสภาอภิปรายในเรื่องข้อสงสัยในนโยบายของรัฐบาล 12 เรื่องหลัก และ 12 ประเด็นเร่งด่วนที่จะต้องได้รับการแก้ไข หลังได้มีการแถลงไปเมื่อวานนี้ (25 ก.ค. 2562)

ทั้งนี้การประชุมในวันนี้เริ่มแล้วตั้งแต่เวลา 09.30 น. ที่ผ่านมาแล้ว โดยมี นายพรเพชร วิชิตชลชัย ประธานวุฒิสภา ปฏิบัติหน้าที่เป็นประธานสภาแทนนายชวน หลีกภัย ไปก่อน เนื่องจากติดภารกิจเป็นกรรมการสรรหาตุลาการศาลรัฐธรรมนูญ

พล.อ.ประยุทธ์ ประชุมสภา

ขณะที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้เดินทางถึงที่ประชุมแล้ว โดยช่วงหนึ่ง พล.อ.ประยุทธ์ ได้กล่าวทักทายกับผู้สื่อข่าว และเปิดเผยสั้นๆ ว่า การประชุมวันนี้ตนรับได้และรับไหว อีกทั้งจะและพยายามควบคุมอารมณ์ตัวเอง หลังจากการประชุมวันแรกมีอาการน้อตหลุด หงุดหงิดในช่วงประชุมรัฐสภาบ้างหลังจากถูกอภิปราย

อารมณ์ดีทุกวัน แต่อะไรที่ไม่ดี ก็แกล้งโมโหบ้าง ยืนยันว่าสบายดี เมื่อคืนกลับไปทำการบ้าน อ่านเอกสาร และจะพยายามปรับปรุง ตัวเอง เรื่องอารมณ์ วันนี้รับได้รับไหว และจะพยายามควบคุมอารมณ์ตัวเอง