ข่มขืน

เร่งสอบข้อเท็จจริง กรณีนักเรียน ม.3 ข่มขืน ม.1

มีเหตุนักเรียนชายก่อเหตุล่วงละเมิดทางเพศเพื่อนนักเรียนหญิงถึง 2 กรณีด้วยกัน โดยเหตุการณ์ที่จังหวัดนครราชสีมา มีการก่อเหตุข่มขืนนักเรียนหญิงภายในห้องน้ำโรงเรียน ซึ่งครูทราบเรื่องแต่ไม่แจ้งให้ผู้ปกครองทราบ กลับให้เด็กกินยาคุมฉุกเฉิน “น้องบี” (นามสมมติ) นักเรียนหญิงอายุ 13 ปี ชั้น ม.1 โรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอโนนสูง…

Home / NEWS / เร่งสอบข้อเท็จจริง กรณีนักเรียน ม.3 ข่มขืน ม.1

มีเหตุนักเรียนชายก่อเหตุล่วงละเมิดทางเพศเพื่อนนักเรียนหญิงถึง 2 กรณีด้วยกัน โดยเหตุการณ์ที่จังหวัดนครราชสีมา มีการก่อเหตุข่มขืนนักเรียนหญิงภายในห้องน้ำโรงเรียน ซึ่งครูทราบเรื่องแต่ไม่แจ้งให้ผู้ปกครองทราบ กลับให้เด็กกินยาคุมฉุกเฉิน

“น้องบี” (นามสมมติ) นักเรียนหญิงอายุ 13 ปี ชั้น ม.1 โรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอโนนสูง จังหวัดนครราชสีมา ถูกรุ่นพี่นักเรียนชาย อายุ 16 ปี ชั้น ม.3 โรงเรียนเดียวกัน ข่มขืนกระทำชำเราในห้องน้ำโรงเรียน และได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.โนนสูง

ล่าสุดนางนก (นามสมมติ) แม่ของน้องบี ได้พาลูกเดินทางมาที่สำนักงานอัยการจังหวัดนครราชสีมา เพื่อให้สหวิชาชีพทำการสอบสวนเรื่องที่เกิดขึ้น โดยนางนก กล่าวว่า รู้สึกเสียใจมากกับเรื่องที่เกิดขึ้นกับ

โดยในวันเกิดเหตุ (11 มิ.ย.) หลังเลิกเรียน ก็ไปรับลูกตามปกติ แต่สังเกตเห็นว่าที่คอของลูกมีรอยจ้ำๆ และลูกมีอาการซึม หวาดกลัว และมียากลับมากินที่บ้าน 2 เม็ด โดยบอกว่าครูเอามาให้กินเพราะเห็นว่าไม่สบาย ลูกก็ไม่ยอมเล่าอะไรให้ฟัง จนเวลาผ่านไปตนก็พยายามเค้นสอบถามลูก

สุดท้ายลูกก็ยอมรับว่าถูกรุ่นพี่ข่มขืน โชคดีที่เก็บซองยานั้นไว้ จึงนำไปตรวจสอบที่ร้านขายยาจึงทราบว่าเป็นยาคุมฉุกเฉิน จึงไปสอบถามคุณครูถึงเรื่องที่เกิดขึ้น จากนั้นทางโรงเรียนได้ให้เข้าพบ ผอ. และเรียกเด็กทั้ง 2 คนมาสอบถาม

โดยฝ่ายชายบอกว่าไม่ได้ก่อเหตุข่มขืนจึงปล่อยตัวไป ต่อมาน้องบีมีอาการซึมเศร้าหนักขึ้นและกรีดข้อมือทำร้ายตัวเอง นางนกจึงตัดสินใจพาลูกสาวไปแจ้งความดำเนินคดี

ด้านนายพิสิษฐ์ ชดกิ่ง ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาเชี่ยวชาญ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถามศึกษานครราชสีมา เขต 1 กล่าวว่า ได้สั่งการให้ทางโรงเรียนตั้งคณะกรรมการขึ้นมาสอบสวนข้อเท็จจริง พร้อมยืนยันว่าจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

มาดูอีกเหตุการณ์เกิดขึ้นที่จังหวัดระยอง เด็กนักเรียนหญิงวัย 14 ปี ไปร่วมงานวันเกิดเพื่อน และถูกกลุ่มเพื่อนนักเรียนชายชักชวนให้ดื่มสุราจนมึนเมาหมดสติ และถูกนำมาทิ้งไว้โคนเสาไฟฟ้าหน้าบ้าน ในสภาพชุดชั้นในถูกฉีกขาด และมีเลือดไหลที่อวัยวะเพศ เมื่อคืนวันที่ 13 กรกฎาคมที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุ ผู้ปกครองเด็กหญิงได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.วังจันทร์ จังหวัดระยอง

เบื้องต้นเด็กหญิง ให้การกับตำรวจว่า คืนวันเกิดเหตุไปงานวันเกิดเพื่อนนักเรียนชายคนหนึ่งที่หมู่บ้านท่าเสา หมู่ 2 ตำบลหนองบัว อำเภอบ้านค่าย และเมื่อไปถึงพบเพื่อนนักเรียนชายประมาณ 8 ถึง 9 คน นั่งดื่มสุรากันอยู่ก่อนแล้ว และมีตนเองเป็นผู้หญิงเพียงคนเดียว จากนั้นถูกเพื่อนนักเรียนชายชักชวนให้ร่วมดื่มสุราด้วย จนมึนเมาและหมดสติ และมารู้สึกตัวอีกครั้ง คือนอนอยู่ในบ้านแล้ว

ด้านตำรวจ สภ.วังจันทร์ หลังจากรับแจ้งเหตุแล้ว ได้ติดตามตัวนักเรียนชายทั้ง 9 คน มาสอบปากคำเบื้องต้นไว้เป็นหลักฐาน โดยนักเรียนชายทั้ง 9 คน ให้การปฏิเสธว่า ไม่ได้ล่วงละเมิดทางเพศเด็กหญิง

อย่างไรก็ตาม ตำรวจอยู่ระหว่างรอผลตรวจร่างกายของเด็กหญิง จากโรงพยาบาลวังจันทร์ ซึ่งหากผลการตรวจพบว่าเด็กนักเรียนหญิงผู้เสียหาย ถูกล่วงละเมิดทางเพศจริง จะนำตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมาย