ข่าวสดวันนี้ ฆ่าปาดคอ

ตร. เร่งล่าแก๊งคนร้าย ฆ่าปาดคอ นศ.หนุ่ม เสียชีวิตย่านวงศ์สว่าง

วันนี้ (17 ก.ค. 2562) พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกแห่งชาติ ได้เปิดเผยถึงความคืบหน้าในคดีสะเทือนขวัญหนุ่มนักศึกษา ถูกคนร้ายร่วม 10 คนทำร้ายร่างกายก่อนจะใช้อาวุธมีดปาดคอเสียชีวิต บริเวณหน้าร้านรับส่งพัสดุ เคอร์รี่ สาขา วงศ์สว่าง…

Home / NEWS / ตร. เร่งล่าแก๊งคนร้าย ฆ่าปาดคอ นศ.หนุ่ม เสียชีวิตย่านวงศ์สว่าง

ประเด็นน่าสนใจ

  • เกิดเหตุหนุ่มนศ.ถูกคนร้ายฆ่าปาดคอตายสยองย่านวงศ์สว่าง
  • ตำรวจส่งชุดสืบสวนลงพื้นที่ล่าคนร้ายแล้ว
  • เบื้องต้นทราบว่าผู้ตายและกลุ่มผู้ก่อเหตุไม่รู้จักหรือมีเรื่องบาดหมางกันมากก่อน

วันนี้ (17 ก.ค. 2562) พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกแห่งชาติ ได้เปิดเผยถึงความคืบหน้าในคดีสะเทือนขวัญหนุ่มนักศึกษา ถูกคนร้ายร่วม 10 คนทำร้ายร่างกายก่อนจะใช้อาวุธมีดปาดคอเสียชีวิต บริเวณหน้าร้านรับส่งพัสดุ เคอร์รี่ สาขา วงศ์สว่าง 11 แขวงวงศ์สว่าง เขตบางซื่อ ในพื้นที่ สน.ประชาชื่น ว่า

ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการพิสูจน์ทราบและรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติมเพื่อออกหมายจับกลุ่มคนร้าย ขระเดียวกันได้ส่งชุดสืบสวนลงพื้นที่เพื่อเร่งไล่ล่าคนร้ายกลุ่มนี้มาดำเนินคดี เพราะถือเป็นเหตุอุกฉกรรจ์ สร้างความตื่นตระหนกให้แก่พี่น้องประชาชน

พร้อมกันนี้ พ.ต.อ.กฤษณะ เผยว่า พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ทราบเรื่องแล้ว ได้สั่งการให้เร่งสืบสวนสอบสวนและติดตามจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็ว

อีกทั้งให้ผู้บังคับบัญชาทุกพื้นที่มีมาตรการในการป้องกันเหตุในลักษณะนี้ การออกตรวจตราในพื้นที่รับผิดชอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดนอกเครื่องแบบและในเครื่องแบบ มีแผนเผชิญเหตุ รวมทั้งการบูรณาการกับภาคส่วนที่เกี่ยวข้องในการระงับเหตุ

ในส่วนของการดำเนินคดีนั้ยพนักงานสอบให้ดำเนินการรวบรวมพยานหลักฐานและสอบสวนอย่างตรงไปตรงไปมา ด้วยความรอบครอบ รวดเร็ว เป็นธรรม อาศัยพยานหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์และพยานหลักฐานที่เชื่อมโยงกับผู้ที่ก่อเหตุเป็นสำคัญ

พร้อมเน้นย้ำเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนต้องเร่งคลี่คลายคดี ในการสืบสวนติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็ว เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับพี่น้องประชาชน

อ่านข่าวได้ที่นี่ >> Ake Srisuwan