ข่าวสดวันนี้ บิ๊กไบค์ ภัทร์นฤณ พงษ์ธนานิกร แดง ระย้า

เผยนาทีก่อนเกิดเหตุ หนุ่มบิ๊กไบค์ ซิ่งรถพุ่งชนขอบสะพานคอขาดเสียชีวิต

จากเหตุการณ์สุดสยอง นายภัทร์นฤณ พงษ์ธนานิกร อายุ 37 ปี ลูกชายของ ‘แดง ระย้า’ แห่งค่ายรถไฟดนตรี ประสบอุบัติเหตุขี่จักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ชนราวสะพานข้ามแยกคลองตันเสียชีวิต ศีรษะขาดกระเด็นไปอีกฝั่งถนนนั้น  อ่านข่าว :…

Home / NEWS / เผยนาทีก่อนเกิดเหตุ หนุ่มบิ๊กไบค์ ซิ่งรถพุ่งชนขอบสะพานคอขาดเสียชีวิต

ประเด็นน่าสนใจ

  • เกิดเหตุหนุ่มขับบิ๊กไบค์ซิ่งชนราวสะพานจนคอขาดเสียชีวิต
  • กล้องวงจรปิดเผยให้เห็นว่าผู้เสียชีวิตขับรถมาด้วยความเร็วก่อนขึ้นสะพาน
  • ด้านพ่อโพสต์ใจหายทุกครั้งที่ลูกสตาร์ทเครื่อง แต่ไม่ห้ามเพราะโตแล้ว

จากเหตุการณ์สุดสยอง นายภัทร์นฤณ พงษ์ธนานิกร อายุ 37 ปี ลูกชายของ ‘แดง ระย้า’ แห่งค่ายรถไฟดนตรี ประสบอุบัติเหตุขี่จักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ชนราวสะพานข้ามแยกคลองตันเสียชีวิต ศีรษะขาดกระเด็นไปอีกฝั่งถนนนั้น 

อ่านข่าว : หนุ่มขี่บิ๊กไบค์ ชนราวสะพานข้ามแยกคลองตัน เสียชีวิตหัวขาดกระเด็น

ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา เพจ บิ๊กเกรียน ได้มีการเผยแพร่คลิปจากกล้องวงจรปิดบริเวณก่อนขึ้นสะพาน ซึ่งเผยให้เห็นว่า ผู้ตายขับรถมาด้วยความเร็วสูงขึ้นสะพาน จากนั้นพอเห็นว่าเป็นโค้งรูปตัวเอส จึงทำให้คุมรถไม่อยู่จึงพุ่งชนกับราวสะพานจนเสียชีวิตดังกล่าว

ทั้งนี้มีรายงานเพิ่มเติมว่าบริเวณสะพานข้ามแยกคลองตันนั้นถือว่าเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง เพราะพอขึ้นเนินสะพานไปแล้วจะเป็นโค้งรูปตัวเอส หากคนไม่ชินทางหรือมาด้วยความเร็วมักจะคุมรถไม่อยู่และประสบอุบัติเหตุในที่สุด

ขณะเดียวกันโลกออนไลน์ ได้มีการเผยแพร่ข้อความของ นายประเสริฐ พงษ์ธนานิกร หรือ ดีเจ แดง ระย้า บิดาของผู้เสียชีวิต ที่ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมาถึงลูกชายก่อนที่จะเสียชีวิต ว่า เด็กหนุ่มสาวส่วนใหญ่ชอบความสนุกสนาน ชอบความท้าทาย ยิ่งเสี่ยงอันตราย ยิ่งยั่วให้อยากลอง

แต่ลูกคงไม่รู้หรอก ทุกครั้งที่ได้ยินเสียงสตาร์ทมอเตอร์ไซค์ บรึมมม… พ่อก็ใจหายแว้บ แล้วภาวนาในใจ ขอให้พระคุ้มครองลูกด้วย แต่ไม่เคยห้ามเขาเลยนะ เขาโตแล้ว อยากทำอะไรก็ต้องคิดเอง ต้องระวังดูแลตัวเอง ได้แต่เตือนว่าอย่าประมาท และหวังว่าเขาจะไม่เป็นอะไร

สะพานข้ามแยกคลองตัน