ข่าวสดวันนี้ ฆ่าปาดคอ

จับได้แล้ว แก๊งโจ๋รุมฆ่า นศ.หนุ่ม เสียชีวิต คาซอยวงศ์สว่าง

จากเหตุการสุดสะเทือนขวัญ นักศึกษาหนุ่มจากมหาวิทยาลัยมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือวัย 20 ปี ถูกกลุ่มวัยรุ่นนับ 10 คนรุมทำร้ายด้วยการใช้อาวุธมีดแทงและปาดคอ จนเป็นเหตุทำให้เสียชีวิตที่บริเวณซอยวงศ์สว่าง 11 เขตบางซื่อ กรุงเทพมหานคร หลังจากผู้ตายกำลังเดินกลับที่พัก แต่โชคร้ายเจอกับแก๊งโจ๋กลุ่มดังกล่าวที่ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมาพอดี ก่อนที่เวลาต่อมาจะปรากฏคลิปเหตุการณ์ ของกลุ่มผู้ก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์กำลังหลบหนี…

Home / NEWS / จับได้แล้ว แก๊งโจ๋รุมฆ่า นศ.หนุ่ม เสียชีวิต คาซอยวงศ์สว่าง

ประเด็นน่าสนใจ

  • เกิดเหตุ นศ. หนุ่มถูกวัยรุ่นกว่า 10 คนทำร้ายและปาดคอเสียชีวิต ย่านวงศ์สว่าง
  • ตำรวจจับผู้ต้องหาได้ทั้งหมดแล้ว รับก่อเหตุจริง
  • สาเหตุมาจากถูกผู้ตายต่อว่าหลังขับรถเบียดในซอย ไม่เกี่ยวกับเรื่องบาดหมางระหว่างสถาบัน

จากเหตุการสุดสะเทือนขวัญ นักศึกษาหนุ่มจากมหาวิทยาลัยมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือวัย 20 ปี ถูกกลุ่มวัยรุ่นนับ 10 คนรุมทำร้ายด้วยการใช้อาวุธมีดแทงและปาดคอ

จนเป็นเหตุทำให้เสียชีวิตที่บริเวณซอยวงศ์สว่าง 11 เขตบางซื่อ กรุงเทพมหานคร หลังจากผู้ตายกำลังเดินกลับที่พัก แต่โชคร้ายเจอกับแก๊งโจ๋กลุ่มดังกล่าวที่ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมาพอดี ก่อนที่เวลาต่อมาจะปรากฏคลิปเหตุการณ์ ของกลุ่มผู้ก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์กำลังหลบหนี โดยมี 1 ในนั้นตะโกนว่ามาจากสถาบันอาชีวะชื่อดังนั้น

วันนี้ (28 ก.ค. 2562) ได้มีรายงานข่าวแจ้งว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจนครบาล 2 สามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้ครบทุกคนแล้ว ซึ่งจากการสอบสวนได้รับสารภาพว่าก่อเหตุจริง

เนื่องจากไม่พอใจที่ผู้ตายได้ด่าทอที่พวกตนขี่รถอยู่ในซอย เนื่องจากถนนแคบจึงเกิดการเบียดเสียดกันขึ้น จากนั้นด้วยความโมโหจึงใช้มีดที่พกมาทำร้ายจนเสียชีวิตดังกล่าว ไม่ได้เกี่ยวกับความบาดหมางเรื่องสถาบันแต่อย่างใด

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหาผู้ต้องหาทั้งหมด ในข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นและร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ก่อนคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 10 คนฝากขังต่อศาลเยาวชนและครอบครัวกลางต่อไป