ข่าวสดวันนี้ ยิงเด็กปั๊ม ลูกตำรวจ

จับแล้ว! คนร้ายจ่อยิงเด็กปั๊ม เผยลูกตำรวจออกปล้นหาเงินใช้หนี้พนันบอล

จากเหตุการณ์สุดสะเทือนขวัญ หลังปรากฏคลิปชายใช้อาวุธปืนจ่อยิงเด็กปั๊มจากด้านหลังจนเสียชีวิต จากนั้นผู้ก่อเหตุจะฉกกระเป๋าเงินหลบหนีไป โดยเหตุเกิดขึ้นที่เมื่อเวลา 21.00 น. คืนวันที่ 26 กรกฎาคมที่ผ่านมา ก่อนจะมีคนมาพบศพเมื่อเวลา 05.00 น.ของเช้าวานนี้ (27 ก.ค.) เหตุเกิดที่ภายในปั๊มแก๊ส…

Home / NEWS / จับแล้ว! คนร้ายจ่อยิงเด็กปั๊ม เผยลูกตำรวจออกปล้นหาเงินใช้หนี้พนันบอล

ประเด็นน่าสนใจ

  • คลิปสะเทือนใจคนร้ายใช้อาวุธปืนจ่อเด็กปั๊มเสียชีวิตอย่างอุกอาจ
  • ตำรวตตามจับตัวได้แล้ว เผยเป็นลูกตำรวจ ออกปล้นหาเงินไปใช้หนี้พนันบอล

จากเหตุการณ์สุดสะเทือนขวัญ หลังปรากฏคลิปชายใช้อาวุธปืนจ่อยิงเด็กปั๊มจากด้านหลังจนเสียชีวิต จากนั้นผู้ก่อเหตุจะฉกกระเป๋าเงินหลบหนีไป โดยเหตุเกิดขึ้นที่เมื่อเวลา 21.00 น. คืนวันที่ 26 กรกฎาคมที่ผ่านมา

ก่อนจะมีคนมาพบศพเมื่อเวลา 05.00 น.ของเช้าวานนี้ (27 ก.ค.) เหตุเกิดที่ภายในปั๊มแก๊ส เจเค.แก๊ส ถนน 304 ราชสีมา-กบินทร์บุรี บริเวณแยกเขื่อนลำพระเพลิง ตำบลนกออก อำเภอปักธงชัย จังหวัดนครราชสีมานั้น

วันนี้ (28 ก.ค. 2562) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปักธงชัย สามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้วทราบชื่อคือ นายทศวรรษ จูมแก้ว หรือฟลุ๊ค อายุ 20 ปี ลูกชายของตำรวจนายหนึ่งในพื้นที่ อ.ปักธงชัย

โดยผู้ก่อเหตุสารภาพว่าลงมือฆ่าเด็กปั๊มรายดังกล่าวจริง เพื่อชิงเงินไปใช้หนี้พนันบอลที่ค้างโต๊ะบอลอยู่ ซึ่งก่อนเกิดเหตุตนถูกตามทวงถามหลายครั้ง จนไม่มีทางออก จึงตัดสินใจนำอาวุธปืนของพ่อมาก่อเหตุดังกล่าว

จากนั้นได้หลบหนีไปซ่อนตัวอยู่ในเขตเทศบาลตำบลเมืองปัก กระทั่งถูกตามจับกุมในที่สุด ซึ่งผู้เป็นพ่อไม่ได้รู้เรื่องนี้ด้วยแต่อย่างใด เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ชิงทรัพย์ พกพาอาวุธไปในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ก่อนควบคุมตัวไว้เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป