ข่าวจังหวัดระยอง ข่าวตำรวจ ข่าวสดวันนี้ ฆ่าหั่นศพ

พบชิ้นส่วนมนุษย์ ถูกหั่นยัดถุงทิ้งป่าระยอง ด้าน ตร. เร่งหาหลักฐานคลี่คลายคดี

สยอง! พบชิ้นส่วนมนุษย์เพศชายถูกฆ่าหั่นศพยัดถุงทิ้งในป่าที่ระยอง ด้านตำรวจเร่งหาหลักฐานล่าตัวคนร้ายมาดำเนินคดี สร้างความเชื่อมั่นให้ประชาชนในพื้นที่ วันนี้ (22 ม.ค. 2562) พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้ออกมาเปิดเผยถึงกรณีพบชิ้นส่วนศพมนุษย์ เพศชายถูกหั่นยัดถุงทิ้งไว้ในป่า ในพื้นที่ สภ.เมืองระยอง…

Home / NEWS / พบชิ้นส่วนมนุษย์ ถูกหั่นยัดถุงทิ้งป่าระยอง ด้าน ตร. เร่งหาหลักฐานคลี่คลายคดี

สยอง! พบชิ้นส่วนมนุษย์เพศชายถูกฆ่าหั่นศพยัดถุงทิ้งในป่าที่ระยอง ด้านตำรวจเร่งหาหลักฐานล่าตัวคนร้ายมาดำเนินคดี สร้างความเชื่อมั่นให้ประชาชนในพื้นที่

วันนี้ (22 ม.ค. 2562) พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้ออกมาเปิดเผยถึงกรณีพบชิ้นส่วนศพมนุษย์ เพศชายถูกหั่นยัดถุงทิ้งไว้ในป่า ในพื้นที่ สภ.เมืองระยอง ว่า ชิ้นส่วนศพดังกล่าวถูกพบในบริเวณริมทางสวนป่า ซ.ตำหนักพ่อแก่ อ.ถลางทุ่ง ต.เนินพระ อ.เมืองระยอง จ.ระยอง โดยข้างในถุงบรรจุส่วนของลำตัวตั้งแต่คอลงไปถึงโคนขาทั้งสองข้างลักษณะถูก ตัดแขนตัดขา ตัดศีรษะ มีเพียงลำตัว มีตำหนิที่ลำตัวเป็นรอยสักที่เอวด้านหลัง ลายกราฟฟิค รอยสักที่หน้าอกขวา ลายอาปาเช่ ญี่ปุ่น

ห่างออกไปประมาณ 10 เมตร พบชิ้นส่วนแขนข้างซ้ายตั้งแต่ใต้ไหล่ไปถึงมือ และพบชิ้นส่วนขาข้างขวาตั้งแต่ใต้เข่าลงไป เพศชาย สภาพน่าจะเสียชีวิตมาประมาณ 3-5 วัน เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้ส่งชิ้นส่วนมนุษย์ที่พบไปยัง นิติเวชโรงพยาบาลระยอง เพื่อทำการพิสูจน์อัตลักษณ์บุคคลอย่างละเอียดเพื่อทำให้ทราบว่าผู้ตายคือใครต่อไป

พร้อมกันนี้ รอง โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้กล่าวต่ออีกว่า คดีนี้เป็นคดีอุกฉกรรจ์และสะเทือนขวัญ ซึ่งตนได้รายงานให้ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. รับทราบแล้ว ท่านได้กำชับพนักงานสอบให้ดำเนินการสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน อย่างตรงไปตรงไปมา ด้วยความรอบครอบ รวดเร็ว เป็นธรรม

อาศัยพยานหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์เป็นสำคัญ ตรวจสอบข้อมูลการรับแจ้งเหตุบุคคลสูญหาย พลัดหลงในพื้นที่โดยรอบ พร้อมเน้นย้ำเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนต้องเร่งคลี่คลายคดีในการสืบสวนติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็ว เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับพี่น้องประชาชน

สำหรับประเด็น การฆาตกรรมในครั้งนี้นั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง คงต้องรอผลการสืบสวนสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง และแนวทางในการติดตามจับผู้ต้องหานั้น ก็ต้องดำเนินการควบคู่กันระหว่างฝ่ายสืบสวนและฝ่ายสอบสวน ซึ่งในชั้นยังไม่สามารถอาจเปิดเผยข้อมูลได้มากนัก

สำหรับพี่น้องประชาชนที่มีข้อมูลหรือพบเบาะแสของผู้ที่กระทำความผิด สามารถแจ้งข้อมูลได้ที่ ศูนย์ปฏิบ้ติการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ หมายเลข 1599 หรือ สถานีตำรวจภูธรเมืองระยอง หมายเลข 038-611-111