ข่าวภูมิภาค หนีออกจากบ้าน เจอเด่นที่ขอนแก่น เด่น ดอกประดู่ เด่นน้อยใจเมีย

เปิดใจ!! ‘เด่น ดอกประดู่’ ตลกชื่อดังกับการเดินทางไปขอนแก่นเพียงลำพัง

ประเด็นน่าสนใจ ชาวเน็ตโพสต์ภาพพบ เด่น ดอกประดู่ ถือถุงปุ๋ย 2 ใบ ยืนรอขึ้นรถที่หมอชิต เพื่อไปขอนแก่น ‘เด่น ดอกประดู่’ นักแสดงตลกชื่อดัง เผยน้อยใจภรรยา ทะเลาะกันเรื่องสุนัข หนีออกจากบ้านหางานทำไม่อยากเป็นภาระให้ครอบครัว…

Home / NEWS / เปิดใจ!! ‘เด่น ดอกประดู่’ ตลกชื่อดังกับการเดินทางไปขอนแก่นเพียงลำพัง

ประเด็นน่าสนใจ

  • ชาวเน็ตโพสต์ภาพพบ เด่น ดอกประดู่ ถือถุงปุ๋ย 2 ใบ ยืนรอขึ้นรถที่หมอชิต เพื่อไปขอนแก่น
  • ‘เด่น ดอกประดู่’ นักแสดงตลกชื่อดัง เผยน้อยใจภรรยา ทะเลาะกันเรื่องสุนัข หนีออกจากบ้านหางานทำไม่อยากเป็นภาระให้ครอบครัว

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 2 พ.ค.2562 ที่สถานีตำรวจท่องเที่ยวขอนแก่น กองกำกับการ 1 กองบังคับการตำรวจท่องเที่ยว 2 ริมถนนมิตรภาพ ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบกับนาย บรรพต วีระรัฐ อายุ 77 ปี หรือ เด่น ดอกประดู่ นักแสดงตลกชื่อดัง

ภายหลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวเดินทางมาพบ และรับตัวมาพักผ่อนภายในสถานีตำรวจทางหลวงขอนแก่น หลังจากที่โลกโซเชียลได้แชร์โพสต์ขอความตามหาญาติลุงเด่น ให้มารับตัวและให้ความช่วยเหลือ โดยได้พบกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว และนายอรรถกร เกสรแก้ว เจ้าของร้านชาบู คิน เดอะ บูตะ สาขาตลาดต้นตาล ได้เดินทางมาพูดคุยเกี่ยวกับงานที่จะขอรับลุงเด่นเข้าทำงาน

นอกจากนี้ นายสมศักดิ์ จังตระกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น จะเดินทางมาพบในเวลา 18.00 น. ด้วย เพื่อดูแลในส่วนต่างๆที่ลุงเด่นต้องการความช่วยเหลือ พร้อมประสานทีมแพทย์เข้ามาตรวจร่างกายของลุงเด่นด้วย เนื่องจากมีโรคประจำตัวหลายโรค โดยเฉพาะความดัน และเบาหวาน ต้องมียารักษาโรคดังกล่าวรับประทานอยู่เป็นประจำ

โดยทางลุงเด่น ได้เปิดใจถึงสาเหตุที่มาอยู่ขอนแก่นกับผู้สื่อข่าวว่า สาเหตุที่เดินทางมาจังหวัดขอนแก่นในวันนี้เนื่องจากว่าทะเลาะกับภรรยา มีปากเสียงสะสมกันมาหลายปี โดยเฉพาะเรื่องสุนัขที่เลี้ยงในบ้าน ภรรยาเป็นคนที่รักสุนัขมาก จนต้องแยกห้องนอนกันมากว่า 4 ปีแล้ว กระทั่งล่าสุด ตนเองได้ทำน้ำยาจะเอาไปราดฉี่หมาเพื่อทำความสะอาด แต่ภรรยากลับต่อว่าทำให้มีปากเสียงกันขึ้นเพราะกลัวว่าหมาจะตาย

ด้วยความน้อยใจที่ภรรยารักหมามากกว่า ตัวเองจึงพูดด้วยความโมโหว่าถ้ารักหมาขนาดนี้ตัวเองขอไปอยู่ที่อื่นดีกว่า ภรรยาจึงพูดออกมาว่าอยากจะไปไหนก็ไป จึงตัดสินใจหอบข้าวของเครื่องใช้ ยารักษาโรคใส่ถุงอาหารเม็ดสุนัข 2 ถุง หนีออกมาขึ้นรถที่หมอชิต ซึ่งตอนนั้นเองก็ยังไม่รู้ว่าจะเดินทางไปที่ไหนดีเพื่อจะหางานทำ

ที่ผ่านมามีแต่ของเงินภรรยา อยากจะหางานทำเพื่อเอาเงินไปให้ภรรยาดูว่าตนเองก็มีความสามารถหาเงินได้ จึงสอบถามคนในสถานีขนส่งหมอชิตว่าอยากทำงานไปที่ไหนดี จึงมีคนแนะนำว่ามาที่ขอนแก่น มีงานทำเยอะ จึงตัดสินใจเดินทางมาที่ขอนแก่นทันที โดยในตอนนี้ต้องขอขอบคุณทุกคนทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทั้งประชาชน ที่ช่วยเหลือในทุกๆอย่าง ในส่วนอื่นๆหากภรรยามาขอให้กลับไปก็จะขอทำงานที่ขอนแก่นไปด้วยหากว่าได้งานทำ

ในส่วนเรื่องส่วนตัวกะจะเทียวไปเทียวมาไม่ให้เสียงาน และในส่วนงานหากได้ทำงานที่ขอนแก่นก็จะขอทำหน้าที่ให้ดีที่สุด เพราะตัวเองจากเคยมีรายได้ต่อเดือนหลักหลายแสน ต้องมาขอเงินภรรยาใช้กว่า 5 ปี ทำให้รู้สึกอาย อยากจะช่วยภรรยาหาเงินด้วย

ด้าน ร.ต.อ.โกศล รัตนสุโกศล รองสารวัตรสถานีตำรวจท่องเที่ยวขอนแก่น บอกว่า ทางภรรยาของลุงเด่น ได้ประสานติดต่อมาแล้ว แต่ทั้งคู่ยังอยู่ในอารมณ์โกรธและน้อยใจ จึงยังไม่สามารถพูดคุยกันได้ ซึ่งในเรื่องนี้เป็นเรื่องส่วนตัวของครอบครัว ก็อยากจะให้หันหน้าเข้าหากันเพื่อพูดคุยเคลียร์ปัญหากันให้ได้โดยเร็ว