รายการตามใจตุ๊ด

ตามใจตุ๊ดไม่ออนแอร์ ep.นครปฐม ชาวเน็ตคาดอาจเป็นเพราะ ทีมงานถูกกระทืบ

ชาวเน็ตโยงเอง! รายการตามใจตุ๊ดไม่ออนแอร์ ep.นครปฐม อาจเป็นเพราะทีมงานถูกกลุ่มผู้มีอิทธิพลในสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ทำร้าย หลังจากวานนี้ 21 มกราคม 2562 เฟซบุ๊ก Witthawat Rattanaboonbaramee หรือที่ชาวเน็ตรู้จักกันในนาม เอมตามใจตุ๊ด ซึ่งเป็นพิธีกรรายการตามใจตุ๊ด…

Home / NEWS / ตามใจตุ๊ดไม่ออนแอร์ ep.นครปฐม ชาวเน็ตคาดอาจเป็นเพราะ ทีมงานถูกกระทืบ

ชาวเน็ตโยงเอง! รายการตามใจตุ๊ดไม่ออนแอร์ ep.นครปฐม อาจเป็นเพราะทีมงานถูกกลุ่มผู้มีอิทธิพลในสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ทำร้าย

หลังจากวานนี้ 21 มกราคม 2562 เฟซบุ๊ก Witthawat Rattanaboonbaramee หรือที่ชาวเน็ตรู้จักกันในนาม เอมตามใจตุ๊ด ซึ่งเป็นพิธีกรรายการตามใจตุ๊ด รายการที่ออนแอร์ผ่านทางเฟซบุ๊กและยูทูป ได้โพสต์ข้อความประกาศว่า ทางทีมงานยุติการถ่ายทำรายการตามใจตุ๊ด ที่ถ่ายที่จังหวัดนครปฐม และจะไม่มีการออนแอร์ Ep.14 ที่ถ่ายนครปฐม โดยทางพิธีกรรายการ ไม่บอกรายละเอียดและเหตุผล อีกทั้งยังวอนให้แฟนคลับและชาวเน็ต อย่างโยงหรือคิดสาเหตุกันเอง

ภายหลังเรื่องดังกล่าวถูกโพสต์ลงในเฟซบุ๊ก เหล่าแฟนคลับต่างเข้าไปให้กำลังใจทางทีมงานและพิธีกรกันเป็นจำนวนมาก แม้ว่าทางพิธีกรรายการจะมีการโพสต์ข้อความฝากถึงชาวเน็ตว่า ไม่อยากให้โยงหรือคิดหาสาเหตุกันขึ้นมาเอง

แต่ก็มีชาวเน็ตจำนวนหนึ่ง คาดเดาเหตุผลที่ทางทีมงานยุติการถ่ายทำ และจะไม่มีการออนแอร์รายการ ที่ถ่ายที่จังหวัดนครปฐมนั้น อาจเกิดจากทางทีมงานถูกกลุ่มผู้มีอิทธิพลในสถานบันเทิงแห่งหนึ่งทำร้ายขณะไปถ่ายทำในรายการ ซึ่งขณะนี้ประเด็นดังกล่าวกำลังได้รับความสนใจ และรายการ #ตามใจตุ๊ด ขึ้นเทรนทวิตไทยเป็นอันดับต้นๆ

ชาวเน็ตส่วนหนึ่ง ได้ออกมาแสดงความเห็นว่า หากทีมงานรายการถูกกลุ่มผู้มีอิทธิพลทำร้ายจริง อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบข้อเท็จจริง เอาผิดให้ถึงที่สุด เพราะถือว่าการกระทำเช่นนี้ทำให้จังหวัดนครปฐมเสียหาย