ไฟไหม้

ไฟไหม้วอด! ห้องแถวเก่าแก่อู่ทอง คาดไฟฟ้าลัดวงจร

วันที่ 6 มิ.ย. 62 เมื่อเวลา 19.00 น.  ร.ต.ท.(หญิง) ปิยาอร คำหวาน รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองอู่ทอง จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้ที่บริเวณริมถนนเส้นอู่ทอง-วัดเขาพระ…

Home / NEWS / ไฟไหม้วอด! ห้องแถวเก่าแก่อู่ทอง คาดไฟฟ้าลัดวงจร

ประเด็นน่าสนใจ

  • ไฟไหม้ห้องแถวเก่าแก่ อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี
  • ไฟไหม้วอด 10 ห้อง คาดไฟฟ้าลัดวงจร

วันที่ 6 มิ.ย. 62 เมื่อเวลา 19.00 น.  ร.ต.ท.(หญิง) ปิยาอร คำหวาน รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองอู่ทอง จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้ที่บริเวณริมถนนเส้นอู่ทอง-วัดเขาพระ หมู่ที่ 6 ต.อู่ทอง อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสานรถดับเพลิงจากเทศบาล อบต. ใกล้เคียง กว่า 10 คันเพื่อเข้าช่วยระงับเหตุ

ทั้งนี้ ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ เป็นห้องแถวเก่าแก่ เป็นบ้านไม้ชั้นเดียว ปลูกติดกว่า 40 ห้อง อายุกว่า 70 ปี โดยเปลวเพลิงได้โหมกระหน่ำลุกลามไปอย่างรวดเร็ว เจ้าหน้าที่ดับเพลิงต้องเร่งระดมฉีดน้ำเพื่อสกัดไม่ให้ไฟลุกลาม เบื้องต้นสันนิษฐานว่าเกิดจากกระแสไฟฟ้าลัดวงจร จะได้สอบสวนหาสาเหตุต่อไป

สำหรับชุมชนบ้านเขาพระ อยู่ในเขตเทศบาลตำบลอู่ทอง จังหวัดสุพรรณบุรี เมื่อราวเดือนพฤษภาคม ปี 2557 ที่ผ่านมา ตรงชุมชนนี้ได้เหตุเหตุเพลิงไหม้ห้องแถวเก่าแก่เสียหายไปกว่า 10 ห้อง แต่มากระทั่งครั้งนี้ได้มาเกิดเหตุเพลิงไหม้ห้องแถวเก่าแก่ที่รอดพ้นจากเหตุเพลิงไหม้ครั้งที่ผ่านมา กระทั่งมาครั้งนี้มาเกิดเหตุไฟไหม้ ส่งผลให้ห้องแถวไม้เก่าแก่วาดเสียหายไปอีกกว่า 10 ห้อง

 

ภาพจาก Fire & Rescue Thailand