ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ พรรคอนาคตใหม่ เอกชัย หงส์กังวาน ไผ่ ลิกค์

อนาคตใหม่ เป็นประเด็นต่อเนื่อง ไผ่ วันพ้อยส์เหน็บธนาธร เอกชัยร่ายยาวจัดเต็ม

หลังจากผ่านพ้นการลงเป็นแคนดิเดตนายกฯ ได้ไม่ถึงวัน นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ และพรรคอนาคตใหม่ ก็ดูจะเป็นประเด็นร้อนแรงขึ้นมาในหลายๆ เรื่อง ซึ่งในประเด็นที่มีการกล่าวถึง-พาดพิงนายธนาธร และพรรคอนาคตใหม่ ตั้งแต่ในช่วงหลังการเลือกนายกฯ เรียบร้อยนั้นมีอยู่ไม่น้อยทีเดียว ไผ่ วันพอยท์ ระบุ “ธนาธรแค่หมากตัวหนึ่ง”…

Home / NEWS / อนาคตใหม่ เป็นประเด็นต่อเนื่อง ไผ่ วันพ้อยส์เหน็บธนาธร เอกชัยร่ายยาวจัดเต็ม

ประเด็นน่าสนใจ

  • ไผ่ วันพอยท์ โพสต์ถึงนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ในประเด็นการแถลงถูกปล้นชัยชนะระบุว่า นายธนาธร เป็นแค่หมากตัวหนึ่งของเพื่อไทยเท่านั้น
  • เอกชัย หงส์กังวาล โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ถึงประเด็นของนายธนาธร และส.ส. อนาคตใหม่ ว่าเป็นการสร้างภาพเท่านั้น

หลังจากผ่านพ้นการลงเป็นแคนดิเดตนายกฯ ได้ไม่ถึงวัน นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ และพรรคอนาคตใหม่ ก็ดูจะเป็นประเด็นร้อนแรงขึ้นมาในหลายๆ เรื่อง ซึ่งในประเด็นที่มีการกล่าวถึง-พาดพิงนายธนาธร และพรรคอนาคตใหม่ ตั้งแต่ในช่วงหลังการเลือกนายกฯ เรียบร้อยนั้นมีอยู่ไม่น้อยทีเดียว

ไผ่ วันพอยท์ ระบุ “ธนาธรแค่หมากตัวหนึ่ง”

นายไผ่ ลิกค์ หรือเป็นที่รู้จักกันในนาม “ไผ่ วันพอยท์” ส.ส. พรรคพลังประชารัฐ จังหวัดกำแพงเพชร ได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัว ถึงการที่นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ได้รับการเสนอชื่อให้เป็นแคนดิเดตนายกฯ ลงชิงตำแหน่ง ก่อนที่จะแพ้ให้กับพล.อ.ประยุทธ์ ดังที่ได้มีข่าวไปก่อนหน้านี้ ว่า

การที่นายธนาธร กล่าวถึงการถูกปล้นชัยชนะนั้น เป็นเพียงวาทกรรมเท่านั้น พร้อมระบุว่า นายธนาธร เป็นเพียงหมากตัวหนึ่งเท่านั้น

พูดถึง”วาทกรรม”การปล้นชัยชนะ ของคุณธนาธร ไม่มีใครปล้นหรอกครับเพราะถ้าวันนี้ เสียงฝั่งฝ่ายค้านปัจจุบันชนะจะไม่มีการส่งชื่อคุณธนาธรมาแน่นอน เพราะทางพรรคเพื่อไทยจะส่งคนของเค้ามา

คุณธนาธรจึงเป็นแค่หมากตัวนึงไม่ใช่ขุน

วันนี้ส.ส.ในพรรคเพื่อไทยไม่ได้ชอบสิ่งนี้เท่าไหร่เพราะคุณธนาธรคือคู่แข่งโดยตรงของพวกเค้าเพราะฐานเสียงเดียวกัน ไม่มีใคร เอาลูกเค้ามาเลี้ยง เอาเมี่ยงเค้ามาอม แล้วไม่หวังอะไรนะครับ

ไผ่ ลิกค์ กำแพงเพชร
https://www.facebook.com/photo.php?fbid=2063973903713828&set=a.105426896235215&type=3

เอกชัย ใส่หนักพรรคอนาคตใหม่

นอกจากนายไผ่ ลิกค์ แล้ว วันนี้ นายเอกชัย หงส์กังวาน ก็ยังได้โพสต์ถึงพรรคอนาคตใหม่ไว้อย่างดุเดือดในหลายประเด็นด้วยกัน โดยนายเอกชัยระบุว่า

ประเด็นของการที่มีการชื่นชมนายธนาธร ในเรื่องของการตักข้าวเอง กินอาหารเหลือ พาส.ส.ขึ้นรถเมล์ ล้วนแล้วแต่เป็นเพียง “การอวย” ที่เกิดขึ้นของผู้สนับสนุนเท่านั้น เช่นเดียวกับ ส.ส.ของพรรครายอื่นๆ ที่สร้างภาพด้วยการขี่มอเตอร์ไซค์เก่าๆ และอ้างว่า มีคนให้ 120 ล้านบาท เพื่อเป็นงูเห่า แต่กลับอ้างทีหลังว่า 10 ล้าน หลังโดนตรวจสอบ

นอกจากนี้ นายเอกชัยยังกล่าวถึงประเด็น “อีช่อ” ที่เกิดขึ้นไว้อย่างดุเดือดด้วยเช่นกัน

https://www.facebook.com/permalink.php?story_fbid=858678374546965&id=100012144304366