ตู้คอนเทนเนอร์ร่วง อุบัติเหตุ

คลิปสุดหวาดเสียว!!! บรรทุก 18 ล้อเข้าโค้ง ตู้คอนเทนเนอร์ร่วง

เปิดคลิปสุดหวาดเสียว! นาทีบรรทุก 18 ล้อ เข้าโค้งตู้คอนเทนเนอร์ร่วงเกือบทับรถสองแถว วันที่ 22 ม.ค.62 เฟซบุ๊ก “ ชายเบิร์ด ตามพรลิงค.” มีการเผยแพร่เหตุการณ์อุบัติเหตุสุดหวาดเสียว เผยคลิปวินาทีรถบรรทุก 18…

Home / NEWS / คลิปสุดหวาดเสียว!!! บรรทุก 18 ล้อเข้าโค้ง ตู้คอนเทนเนอร์ร่วง

เปิดคลิปสุดหวาดเสียว! นาทีบรรทุก 18 ล้อ เข้าโค้งตู้คอนเทนเนอร์ร่วงเกือบทับรถสองแถว

วันที่ 22 ม.ค.62 เฟซบุ๊ก “ ชายเบิร์ด ตามพรลิงค.” มีการเผยแพร่เหตุการณ์อุบัติเหตุสุดหวาดเสียว เผยคลิปวินาทีรถบรรทุก 18 ล้อ เข้าโค้ง ตู้คอนเทนเนอร์ร่วงเกือบทับรถสองแถว

หลังคลิปถูกเผยแพร่ ทางผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังเจ้าของคลิป ได้ความว่า เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 21 ม.ค. ขณะที่รถยนต์เก๋งจอดติดไฟแดงบริเวณสามแยกสวนผัก ต.ร่อนพิบูลย์ อ.ร่อนพิบูลย์ จ.นครศรีธรรมราช ระหว่างนั้นบนถนนทางขวามือ ซึ่งเป็นสัญญาณไฟเขียว ได้มีรถยนต์แล่นผ่านสัญญาณไฟเขียวจำนวนหลายคัน

ขณะเดียวกันมีรถสองแถวสีแดง ยี่ห้อโตโยต้า ทะเบียน 10 – 1098 นครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นรถสองแถวสายนครศรีฯ – ทุ่งสง ได้แล่นผ่านสัญญาณไฟจราจร กำลังเข้าโค้งขวาเพื่อมุ่งหน้าไป อ.ทุ่งสง ทันใดนั้นได้มีรถบรรทุก 18 ล้อ ยี่ห้ออีซุซุ สีส้ม ทะเบียน 82-9486 นนทบุรี ด้านหน้ารถติดสติ๊กเกอร์ “กรมชลประทาน” ส่วนท้ายบรรทุกตู้คอนเทรนเนอร์ขนาดใหญ่สีฟ้าแล่นตาม

ปรากฏว่า ตู้คอนเทรนเนอร์ขนาดใหญ่เกิดหลุดจากฐานท้ายบรรทุก และด้วยแรงเหวี่ยงของตู้คอนเทนเนอร์ทำให้รถบรรทุก 18 ล้อ เสียหลักพลิกตะแคงข้างกลางถนน โชคดีที่นาทีนั้นคนขับรถสองแถวคันดังกล่าว มีสติและตัดสินใจหักรถหลบเข้าทางซ้ายเพื่อหลบตู้คอนเทนเนอร์ที่กำลังจะหล่นทับ ทำให้รถสองแถวเสียหลักลงในพงหญ้าข้างถนน โชคดีที่เหตุการณ์ครั้งนี้ มีผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยจำนวน 3 ราย

หลังคลิปและภาพถูกเผยแพร่ ชาวเน็ตเข้าชม แชร์และแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่รู้สึกโล่งใจที่เหตุการณ์ครั้งนี้ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บสาหัส หรือเสียชีวิต

อย่างไรก็ตามชาวเน็ตส่วนหนึ่ง ได้ตั้งข้อสังเกตว่า การที่รถบรรทุก 18 ล้อ คันเกิดเหตุ มีการใช้โซ่เหล็กรัดตู้คอนเทนเนอร์กับฐานท้ายบรรทุก เพื่อยึดตู้คอนเทรนเนอร์กับส่วนท้ายของรถบรรทุกนั้น เป็นวิธีที่ถูกต้องหรือไม่