ครูปรีชา ลุงจรูญ หวย 30 ล้าน

‘ครูปรีชา’ ฟ้อง ‘หมวดจรูญ’ ข้อหาหมิ่นประมาทฯ

ทนายษิทรา เผย ครูปรีชาฟ้องหมวดจรูญ ข้อหาหมิ่นประมาทฯ เรียกค่าเสียหาย 3 แสน ให้ขอขมาออกสื่อติดต่อกัน 7 วัน จากกรณีนายปรีชา ใคร่ครวญ หรือ ครูปรีชา เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง…

Home / NEWS / ‘ครูปรีชา’ ฟ้อง ‘หมวดจรูญ’ ข้อหาหมิ่นประมาทฯ

ทนายษิทรา เผย ครูปรีชาฟ้องหมวดจรูญ ข้อหาหมิ่นประมาทฯ เรียกค่าเสียหาย 3 แสน ให้ขอขมาออกสื่อติดต่อกัน 7 วัน

จากกรณีนายปรีชา ใคร่ครวญ หรือ ครูปรีชา เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง ร.ต.ท.จรูญ วิมูล อดีตข้าราชการตำรวจ สภ.บ่อพลอย อ.บ่อพลอย จ.กาญจนบุรี ในคดีอาญาข้อหายักยอกทรัพย์ รับของโจร เนื่องจากทั้งคู่ต่างอ้างว่าเป็นเจ้าของสลากกินแบ่งรัฐบาล รางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 1 พ.ย.60 เลข 533726 จำนวน 1 ชุด 5 ใบ เป็นเงินจำนวน 30 ล้านบาท

ต่อมาศาลจังหวัดกาญจนบุรี ได้พิพากษายกฟ้อง ร.ต.ท.จรูญ วิมูล ไม่ผิดฐานยักยอกทรัพย์และรับของโจร เพราะหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ไม่ตรงกับข้อเท็จจริง

ล่าสุดวันนี้ (10 มิ.ย.) นายษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายความของร.ต.ท.จรูญ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า “#ไม่จบล่าสุดครูปรีชาฟ้องคุณลุงจรูญข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา เรียกค่าเสียหาย 3 แสนบาท ให้ลุงจรูญขอขมาครูปรีชาออกสื่อติดต่อกัน 7 วัน”

หลังจากนั้นทนายษิทราได้แสดงความคิดเห็นในโพสต์ดังกล่าวว่า “กลับตาลปัตรกันไปหมด จริงๆ ต้องเป็นลุงจรูญที่โกรธแค้นหาทางฟ้องกลับ นี่คุณลุงพยายามข่มอารมณ์ อโหสิกรรมให้ แต่ครูปรีชายังมาฟ้องคุณลุงอีก”

อย่างไรก็ตาม ในหมายศาลจังหวัดกาญจนบุรีได้ระบุว่ามีคำสั่งนัดไตร่สวนมูลฟ้องในวันที่ 22 กรกฎาคม 2562 เวลา 13.30 น.