ข่าวนายกรัฐมนตรี ข่าวสดวันนี้ จอห์น วิญญู พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา

จอห์น วิญญู ไม่ท้อ โพสต์ทวิตแท็กหาบิ๊กตู่ ชวนร่วมรายการอีกครั้ง

นับว่าเป็นพิธีกรที่มีความมานะพยายามเป็นอย่างมาก สำหรับ จอห์น วิญญู วงศ์สุรวัฒน์ ผู้จัดรายการ Spokedark TV ทางช่อง Youtube ที่อยากได้ตัว พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี มาร่วมพูดคุยในรายการเป็นอย่างมาก…

Home / NEWS / จอห์น วิญญู ไม่ท้อ โพสต์ทวิตแท็กหาบิ๊กตู่ ชวนร่วมรายการอีกครั้ง

ประเด็นน่าสนใจ

  • จอห์น วิญญู โพสต์ทวิตเตอร์ชวน บิ๊กตู่ ร่วมพูดคุยในรายการ
  • ชี้เป็นนายกรัฐมนตรีที่สง่า ต้องไม่มีอะไรปิดบังประชาชน
  • นายกรัฐมนตรียังไม่มีการตอบรับร่วมรายการ

นับว่าเป็นพิธีกรที่มีความมานะพยายามเป็นอย่างมาก สำหรับ จอห์น วิญญู วงศ์สุรวัฒน์ ผู้จัดรายการ Spokedark TV ทางช่อง Youtube ที่อยากได้ตัว พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี มาร่วมพูดคุยในรายการเป็นอย่างมาก

เพราะเมื่อวันที่ 12 มิ.ย. 2562 ที่ผ่านมา พิธีกรฝีปากกล้าได้โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว @johnwinyu เชิญชวนนายกฯ ป้ายแดง มาร่วมรายการอีกครั้ง พร้อมแท็กชื่อหาทวิตเตอร์ของนายกฯ เพื่อที่ว่านายกรัฐมนตรี และทีมงานจะได้เห็นข้อความครั้งนี้ชัดขึ้น จนเกิดเป็นแฮชแท็ก #จอห์นพบลุงตู่

โดยพิธีกรคนดัง ได้มีข้อความทำนองว่า นายกรัฐมนตรีกลัวอะไรหรือเปล่า ถึงไม่กล้ามาออกรายการเช่นนี้ การเป็นนายกรัฐมนตรีที่สง่างาม มีเกียรติ ไม่ควรมีอะไรต้องปิดบัง สามารถตอบคำถามสื่อซึ่งเป็นตัวแทนของประชาชนได้

นายกฯ ที่สง่าผ่าเผย มีเกียรติ ไม่มีอะไรต้องปิดบังประชาชน

‘ทำไมถ้าเป็นนายกรัฐมนตรีที่สง่าผ่าเผย มีเกียรติ ไม่ต้องมีอะไรต้องกังวล ไม่มีอะไรต้องปิดบัง ถึงไม่ยอมมานั่งสัมภาษณ์ มาตอบคำถามสื่อ ซึ่งเป็นตัวแทนประชาชนอะครับ ? กลัวอะไรรึเปล่า ? คืองงจริงๆ เชิญเป็นสิบรอบละ สื่ออื่นก็เชิญ ไม่ไปออกอะ ? งง จริงๆ @prayutofficial’

การพูดคุยเป็นการถามตอบ ดีกว่าแฮ็กไมค์พูดคนเดียว

อนึ่งก่อนหน้านี้ จอห์น วิญญู เคยโพสต์ทวิตเตอร์ชวน พล.อ.ประยุทธ์ มาออกรายการแล้ว เมื่อครั้งรับเป็นแคนดิเดตนายกฯ ของพรรคพลังประชารัฐ

เพื่อที่ว่าประชาชนและคนรุ่นใหม่อยากฟังมุมมองหลายๆ ด้านที่ถามมา-ตอบไป มากกว่าแฮ็กไมค์พูดคนเดียวไม่สนใจใคร แต่ก็ไม่มีคำตอบ หรือเสียงตอบรับกลับมาหาพิธีกรหนุ่มแต่อย่างใด

ทั้งนี้นอกจาก จอห์น วิญญู ที่อยากสัมภาษณ์ พล.อ.ประยุทธ์ แล้ว สื่ออื่นๆ ก็อยากได้ตัวนายกรัฐมนตรี มาพูดคุยเช่นกัน แต่ก็ยังไม่มีสื่อไหนได้รับโอกาส พูดคุยแบบเอ็กซ์คลูซีฟกับนายกรัฐมนตรีสักครั้ง