ช่อ พรรณิการ์ หมิ่นเบื้องสูง เตชะ ทับทอง

‘เตชะ ทับทอง’ แจ้งปอท. เอาผิด ‘ช่อ พรรณิการ์’ เข้าข่ายหมิ่นเบื้องสูง

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้ มีรายงานข่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจปอท. เผยว่ายังไม่มีใครแจ้งความดำเนินคดีกับ นางสาวพรรณิการ์ วานิช โฆษกพรรคอนาคตใหม่ ให้ข้อหาเข้าข่ายผิด ม.112 กรณีรูปถ่ายรับปริญญาเมื่อปี 2553 ที่มีการถ่ายร่วมกับพระบรมฉายาลักษณ์ ล่าสุด (13 มิ.ย.…

Home / NEWS / ‘เตชะ ทับทอง’ แจ้งปอท. เอาผิด ‘ช่อ พรรณิการ์’ เข้าข่ายหมิ่นเบื้องสูง

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้ มีรายงานข่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจปอท. เผยว่ายังไม่มีใครแจ้งความดำเนินคดีกับ นางสาวพรรณิการ์ วานิช โฆษกพรรคอนาคตใหม่ ให้ข้อหาเข้าข่ายผิด ม.112 กรณีรูปถ่ายรับปริญญาเมื่อปี 2553 ที่มีการถ่ายร่วมกับพระบรมฉายาลักษณ์

ล่าสุด (13 มิ.ย. 62) นายเตชะ ทับทอง จิตอาสา พร้อม น.ส.ซินเธีย เอี่ยมสะอาด แกนนำกลุ่มฅนไทยผู้รักชาติ พร้อมผู้สนับสนุนเกือบ 10 ราย เข้าพบพนักงานสอบสวน กองบังคับการ ปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ ปอท. เพื่อร้องทุกข์ให้ดำเนินคดีกับ น.ส.พรรณิการ์ วาณิช โฆษกพรรคอนาคตใหม่ หลังปรากฏภาพรับปริญญาในเฟซบุ๊กที่มีการถ่ายร่วมกับพระบรมฉายาลักษณ์เมื่อปี 2553 ว่าเข้าข่ายหมิ่นเบื้องสูง

เบื้องต้น นายเตชะ ทับทอง จิตอาสา พร้อม น.ส.ซินเธีย เอี่ยมสะอาด ปฏิเสธการให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน บอกเพียงว่าต้องการมาเเจ้งความเพราะทราบข่าวว่ายังไม่เคยมีใครมาร้องทุกข์กับกรณีดังกล่างและไม่ได้อยากให้เป็นข่าว