ปรีชา ผ่องพรรณ หมิ่นเบื้องสูง

ทนายร้อง ปอท. สอบภาพ ภริยา-น้องชาย ‘บิ๊กตู่’ เข้าข่ายหมิ่นเบื้องสูง

วันนี้ (13 มิ.ย. 62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทนายเบญจรัตน์ มีเทียน ทนายปกป้องความยุติธรรมและพุทธศาสนา ได้นำภาพและเอกสารหลักฐานเข้าพบพนักงานสอบสวน ที่ กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (ปอท.) เพื่อแจ้งความให้ตรวจสอบ พล.อ.ปรีชา จันทร์โอชา…

Home / NEWS / ทนายร้อง ปอท. สอบภาพ ภริยา-น้องชาย ‘บิ๊กตู่’ เข้าข่ายหมิ่นเบื้องสูง

วันนี้ (13 มิ.ย. 62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทนายเบญจรัตน์ มีเทียน ทนายปกป้องความยุติธรรมและพุทธศาสนา ได้นำภาพและเอกสารหลักฐานเข้าพบพนักงานสอบสวน ที่ กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (ปอท.) เพื่อแจ้งความให้ตรวจสอบ พล.อ.ปรีชา จันทร์โอชา น้องชายนายกรัฐมนตรี และคุณผ่องพรรณ จันทร์โอชา ภริยา ว่าเข้าข่ายหมิ่นเบื้องสูงหรือไม่ หลังมีภาพปรากฏทั่วโลกออนไลน์คล้ายการเลียนแบบเชื้อพระวงศ์ จนถูกวิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม

ทั้งนี้ ทนายเบญจรัตน์ เผยว่า ตนต้องการให้ความยุติธรรมเกิดกับทุกๆ คน โดยไม่ได้มีความเกลียดชัง ซึ่งนอกจากจะขอให้ตรวจสอบ พล.อ.ปรีชา และ คุณผ่องพรรณ จันทร์โอชา ว่าเข้าข่ายหมิ่นเบื้องสูงหรือไม่ ยังได้ขอให้มีการตรวจสอบ พร้อมดำเนินคดีกับผู้ที่คอมเม้นท์ด้วยคำพูดรุนแรง ช่วงเปิดตัวแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ของพรรคไทยรักษาชาติด้วย

อย่างไรก็ตาม ทุกคนต้องโดนตรวจสอบ ทั้ง ส.ส. และ ส.ว. ไม่ใช่แค่ นางสาวพรรณิการ์ วานิช โฆษกพรรคอนาคตใหม่ เท่านั้น