พนักงานเก็บกระเป๋าลวนลาม รถทัวร์ เตือนภัย

อุทาหรณ์เตือนภัย สาวขึ้นรถทัวร์คนเดียว ถูกพนักงานหื่นลวนลาม

อุทาหรณ์ สาวโพสต์เตือนภัยเดินทางไกลขึ้นรถทัวร์คนเดียว ถูกพนักงานเก็บกระเป๋าหื่นลวนลาม วันที่ 14 มิ.ย. 2562 เฟซบุ๊ก Kanyapak Boonhuad ได้โพสต์เรื่องราวเป็นอุทาหรณ์เตือนภัยสำหรับผู้หญิงที่เดินทางไกลเพียงคนเดียว โดยหญิงสาวคนดังกล่าวได้เล่าว่าตนเองเดินทางกับรถทัวร์ของบริษัทแห่งหนึ่งในอำเภอสุวรรณคูหา ซึ่งเดินทางจากกรุงเทพ-สุวรรณคูหา ในเวลา 20.40…

Home / NEWS / อุทาหรณ์เตือนภัย สาวขึ้นรถทัวร์คนเดียว ถูกพนักงานหื่นลวนลาม

อุทาหรณ์ สาวโพสต์เตือนภัยเดินทางไกลขึ้นรถทัวร์คนเดียว ถูกพนักงานเก็บกระเป๋าหื่นลวนลาม

วันที่ 14 มิ.ย. 2562 เฟซบุ๊ก Kanyapak Boonhuad ได้โพสต์เรื่องราวเป็นอุทาหรณ์เตือนภัยสำหรับผู้หญิงที่เดินทางไกลเพียงคนเดียว โดยหญิงสาวคนดังกล่าวได้เล่าว่าตนเองเดินทางกับรถทัวร์ของบริษัทแห่งหนึ่งในอำเภอสุวรรณคูหา ซึ่งเดินทางจากกรุงเทพ-สุวรรณคูหา ในเวลา 20.40 น.

ระหว่างเดินทางได้มีพนักงานเก็บกระเป๋าคนหนึ่งพยายามลวนลามเธอด้วยการจับมือและพยายามลูบแขน ต่อมาขณะที่หญิงสาวหลับพนักงานเก็บกระเป๋าได้เอาอวัยวะเพศมาถูแขน จากนั้นสาวคนดังกล่าวจึงรู้สึกตัวตื่นขึ้นและตะโกนเสียงดังจนพนักงานเก็บกระเป๋าเดินไป

เรื่องราวไม่จบเพียงเท่านี้เมื่อพนักงานเก็บกระเป๋าเดินกลับมาหาหญิงสาวอีกครั้งและพยายามที่จะหอมแก้ม ซึ่งสาวคนดังกล่าวพยายามเอาโทรศัพท์มาถ่ายวิดีโอเพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐานเพื่อดำเนินคดี ทั้งนี้ผู้โพสต์ระบุข้อความว่า

#เตือนภัยเจอมากับตัวเองค่ะ

วันนี้เองมีเรื่องราวมาเตือนภัยสำหรับคนที่เดินทางคนเดียว โดยเฉพาะผู้หญิงวันนี้เจอมากับตัวเองเป็นบริษัทรถทัวร์บริษัทหนึ่งในอำเภอสุวรรณคูหา (ขอไม่เอ่ยจ้า) เรื่องมีอยู่ว่าหนูเดินทางจากกรุงเทพ-สุวรรณคูหา…เวลา 20.40 เดินทางคนเดียว พอขึ้นรถเสร็จมีพนักงานเก็บกระเป๋าคนหนึ่ง ได้นำผ้าห่มมาให้…แต่พอเสร็จกลับเอามือลูบหนูก็ไม่ได้คิดอะไร..คิดว่าพี่เขาคงหยอก.. แต่พอครั้งที่สองได้เอามือมาลูบไล้ที่แขน..หนูคิดว่าไม่ใช่ละแต่ก็ไม่ได้พูดไรมาก..

พอรถมาถึงอยุธยาซึ่งเป็นเวลาที่หนูหลับ..หนูรู้สึกตัวเหมือนมีอะไรมาถูแข็งๆมาถูที่แขนเห็นพี่เขาเอาอวัยวะเพศชายมาถูแขนหนู…พอหนูรู้สึกตัวพี่เค้าก็จับมือหนูไปดมพร้อมกับหอมที่แก้มหนู หนูตกใจคิดว่าจะมีคนทำแบบนี้บนรถ…จึงตะโกนบอกว่าพี่จะทำอะไรอ่ะ..เค้าก็เดินจากไปเป็นไม่มีอะไรเกิดขึ้นซึ่งคนบนรถก็มีอยู่แต่พี่ก็กล้าทำ

นานพอสมควรจนถึงหนองบัวลำภูซึ่งคนบนรถเหลือประมาณสามคน….อีกคนลงที่อำเภอนากลาง…ทำให้บนรถมีหนูอยู่เพียงแค่คนเดียวที่จะเดินทางไปอำเภอสุวรรณคูหา…แล้ว. จู่จู่พี่เค้าก็มานั่งข้างข้างถามและทำไมสวยจังน่ารักจังทำหน้าอกมาหรือยัง…แปลงเพศมาหรือยัง..ผิวหอมมากเลย..

พี่ชอบแบบหนูนี่แหละพร้อมกับเอามือหนูไปดมพ้อมจับอวัยวะเพศอวัยวะเพศแก..แล้วพี่แกก็พยายามที่จะหอมแก้มหนูหนูบอกว่ามันไม่เหมาะที่นี่…พยายามคุยด้วยดีดีเพราะหนูกลัวจะเกิดอะไรขึ้นกับหนูในระหว่างทาง..ตอนนั้นหนูพยายามเอาโทรศัพท์มาถ่ายวิดีโอเพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐาน…

โดยในวิดีโอจะเห็นพี่เค้าโชว์อวัยวะเพศของตัวเองและลวนลามหนู และพอพี่เขาจากไปหนูก็ติดต่อญาติให้มารับที่ตรงสถานีตำรวจซึ่งเป็นที่จอดรถ…พร้อมกับแจ้งความดำเนินคดีค่ะ ปล#โพสต์นี้ก็เป็นอุทาหรณ์การเตือนภัยสำหรับชาวสุวรรณคูหาโดยเฉพาะผู้หญิงที่เดินทางคนเดียวค่ะ