ดีเจมะตูม โควิด-19 โรงแรมบันยันทรี กรุงเทพ

‘โรงแรมบันยันทรี กรุงเทพ’ ชี้แจงกรณี ‘ดีเจมะตูม’ จัดงานวันเกิด

ก่อนหน้านี้มีการตั้งคำถามถึงโรงแรมบันยันทรี กรุงเทพ กรณีอนุญาตให้ทาง 'ดีเจมะตูม' จัดเลี้ยงวันเกิด มีการดื่มแอลกอฮอล์ และนั่งเกินเวลา 21.00 น. หรือไม่

Home / NEWS / ‘โรงแรมบันยันทรี กรุงเทพ’ ชี้แจงกรณี ‘ดีเจมะตูม’ จัดงานวันเกิด

ประเด็นน่าสนใจ

  • ก่อนหน้านี้มีการตั้งคำถามถึงโรงแรมบันยันทรี กรุงเทพ กรณีอนุญาตให้ทาง ‘ดีเจมะตูม’ จัดเลี้ยงวันเกิด มีการดื่มแอลกอฮอล์ และนั่งเกินเวลา 21.00 น. หรือไม่
  • ล่าสุดทางโรงแรม ยืนยันที่ผ่านมาได้ปฏิบัติตามประกาศกรุงเทพมหานคร และ มาตรการป้องกัน มาโดยตลอด
  • ทั้งนี้พร้อมให้ความร่วมมือกับหน่วยงานภาครัฐในการเข้าตรวจสอบข้อเท็จจริง

ตามที่ปรากฏเป็นข่าวในสื่อต่างๆ ขณะนี้ เรื่องการรับประทานอาหารค่ำในวันคล้ายวันเกิดของ คุณเตชินท์ พลอยเพชร (ดีเจมะตูม) ณ ร้านอาหารเวอร์ทิโก้ โรงแรมบันยันทรี กรุงเทพ เมื่อวันที่ 9 มกราคม 2564 โดยมีการสอบถามว่า ทางโรงแรมอนุญาตให้มีการบริโภคสุราหรือเครื่องดื่มแอลกฮอลล์ ในร้านอาหารและอนุญาตให้นั่งรับประทานอาหารในร้านหลังเวลา 21.00 น. หรือไม่นั้น

ทางโรงแรมบันยันทรี กรุงเทพ ขอชี้แจงว่า โรงแรมได้ปฏิบัติตามประกาศกรุงเทพมหานคร และ มาตรการป้องกัน เฝ้าระวังการระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 (โควิด-19) อย่าง เคร่งครัดมาโดยตลอด ทั้งนี้โรงแรมให้ความร่วมมือกับหน่วยงานราชการ ในการเข้ามาตรวจสอบ ข้อเท็จจริง พร้อมทั้งแสดงหลักฐานจากกล้องวงจรปิดที่แสดงว่าทางโรงแรมได้ปฏิบัติตามประกาศ และมาตรการของทางราชการอย่างเคร่งครัด

โดยโรงแรมตระหนักถึงความรับผิดชอบต่อสังคม แม้จะอยู่ในภาวะวิกฤติที่ยากลําบากซึ่งทุกคนทราบดี และโรงแรมสนับสนุนมาตรการด้านสาธารณสุขและ ประกาศของทางราชการ โดยไม่อนุญาตให้มีการบริโภคสุราหรือเครื่องดื่มแอลกฮอลล์ในร้านอาหาร และไม่อนุญาตให้นั่งรับประทานอาหารในร้านหลังเวลาที่ทางราชการประกาศกําหนด

ทางโรงแรม จะดําเนินมาตรการด้านสุขอนามัยอย่างเคร่งครัดต่อเนื่องต่อไป เพื่อความมั่นใจและความ ปลอดภัยสูงสุดของทุกท่านที่มาใช้บริการ เพราะความปลอดภัยของลูกค้าเป็นสิ่งแรกที่ทางโรงแรม คํานึงถึง และเป็นสิ่งสําคัญที่สุด