New Dem พรรคประชาธิปัตย์

ประชาธิปัตย์ ยุบ New Dem สมาชิกที่เหลือให้รวมกับ Young Democrat

หลังจากที่มีข่าวก่อนหน้านี้ว่า สมาชิกกลุ่ม New Dem จำนวนหลายรายได้ลาออกจากกลุ่มหลังจากพรรคประชาธิปัตย์มีมติร่วมรัฐบาลพลังประชารัฐ ล่าสุดวันที่ (18 มิ.ย. ) ที่พรรคประชาธิปัตย์ ได้มีการกล่าวถึงการยุบกลุ่ม New Dem ว่า สำหรับปัจจุบัน…

Home / NEWS / ประชาธิปัตย์ ยุบ New Dem สมาชิกที่เหลือให้รวมกับ Young Democrat

ประเด็นน่าสนใจ

  • หลังจากมีกระแสข่าวการลาออกของสมาชิก New Dem วันนี้ ทางพรรคประชาธิปัตย์เตรียมควบรวมกลุ่ม New Dem กับกลุ่มยุวประชาธิปัตย์เข้าเป็นกลุ่มเดียวกัน

หลังจากที่มีข่าวก่อนหน้านี้ว่า สมาชิกกลุ่ม New Dem จำนวนหลายรายได้ลาออกจากกลุ่มหลังจากพรรคประชาธิปัตย์มีมติร่วมรัฐบาลพลังประชารัฐ ล่าสุดวันที่ (18 มิ.ย. ) ที่พรรคประชาธิปัตย์ ได้มีการกล่าวถึงการยุบกลุ่ม New Dem ว่า

สำหรับปัจจุบัน หลังจากที่สมาชิกกลุ่ม New Dem จำนวนหลายคนได้ประกาศลาออก-ถอนตัว จากการเป็นสมาชิกไป ทำให้กลุ่ม New Dem ที่เหลืออยู่นั้น หลังจากที่ได้มีการลาออกไปนั้นมีจำนวนไม่มากนัก จึงได้มีแผนที่จะยกกลุ่ม New Dem ที่เหลือ ไปรวมกับกลุ่ม Young Democrat หรือกลุ่ม ยุวประชาธิปัตย์ ที่มีอยู่ก่อนแล้ว เพื่อให้งานยุทธศาสตร์ด้านนี้ ยังคงสามารถดำเนินต่อไปได้ เรียบร้อยมากขึ้น

>> ประชาธิปัตย์ เปิดตัวองค์กร New Dem ผลักดันนโยบายคนรุ่นใหม่

โดยกลุ่ม New Dem ที่เหลืออยู่ ยังคงทำงานร่วมกับพรรค และทางพรรคก็เชื่อว่า เมื่อนำทั้งสองกลุ่มมาทำงานร่วมกันแล้ว จะช่วยให้งานของพรรคในด้านของเยาวชนนั้น เดินหน้าได้มากขึ้น ดีขึ้นได้