กราดยิง ข่าวสดวันนี้ ข่าวแคนาดา จัสติน ทรูโด โตรอนโต แรพเดอร์ส

จัสติน ทรูโด หนีตาย คนร้ายกราดยิง ในงานฉลองแชมป์ NBA ที่แคนาดา

สำนักข่าวต่างประเทศได้รายงานว่า ที่แคนาดา ได้เกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนกราดยิง ในงานเฉลิมฉลองแชมป์เอ็นบีเอ ของทีมโตรอนโต แรพเตอร์ส ที่จัดขึ้นในนครโตรอนโต เมืองหลวงของประเทศ ที่มีประชาชนราว 2 ล้านคน เข้าร่วมงาน หลังจากทีมสามารถคว้าชัยในรายการนี้ได้เป็นครั้งแรกในรอบกว่า 25 ปี…

Home / NEWS / จัสติน ทรูโด หนีตาย คนร้ายกราดยิง ในงานฉลองแชมป์ NBA ที่แคนาดา

ประเด็นน่าสนใจ

  • เกิดเหตุกราดยิงในงานฉลองแชมป์ NBA ของทีม โตรอนโต แรพเตอร์ส ที่แคนาดา
  • จากเหตุดังกล่าวส่งผลทำให้มีผู้บาดเจ็บถูกยิง 4 ราย แต่ไม่มีรายงานคนเสียชีวิต
  • จัสติน ทรูโด นายกรัฐมนตรีแคนาดา เข้าร่วมงานด้วย แต่ไม่ได้รับอันตรายแต่อย่างใด

สำนักข่าวต่างประเทศได้รายงานว่า ที่แคนาดา ได้เกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนกราดยิง ในงานเฉลิมฉลองแชมป์เอ็นบีเอ ของทีมโตรอนโต แรพเตอร์ส ที่จัดขึ้นในนครโตรอนโต เมืองหลวงของประเทศ ที่มีประชาชนราว 2 ล้านคน เข้าร่วมงาน หลังจากทีมสามารถคว้าชัยในรายการนี้ได้เป็นครั้งแรกในรอบกว่า 25 ปี

ซึ่งจากเหตุที่เกิดขึ้นส่งผลทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกยิงไป 4ราย และได้บาดเจ็บจากการวิ่งเหยียบกันเพื่อหนีเอาตัวรอดไปอีกจำนวนหนึ่ง โชคดีที่เหตุการณ์ครั้งนี้ไม่มีผู้เสียชีวิตแต่อย่างใด

เหตุเกิดขึ้นใกล้กับที่นั่ง จัสติน ทรูโด แต่ไร้รายงานได้รับอันตราย

โดยรายงานเผยว่า คนร้ายได้แฝงตัวอยู่ในกลุ่มฝูงชน จากนั้นได้ใช้อาวุธปืนขึ้นมากราดยิงผู้คนที่ร่วมงานจนเกิดความโกลาหล

ก่อนที่เวลาต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ดูแลรักษาความปลอดภัยจะเข้าจับกุม ระงับเหตุได้ทันท่วงที แต่ด้วยจำนวนคนที่มาก ทำให้เกิดความแตกตื่นจนมีผู้บาดเจ็บดังกล่าว

พร้อมกันนี้รายงานยังได้เปิดเผยต่ออีกว่า งานเฉลิมฉลองครั้งนี้ นายจัสติน ทรูโด นายกฯ แคนาดา ได้เดินทางมาร่วมงานด้วย ซึ่งเหตุที่เกิดขึ้นก็ใกล้กับจุดที่ผู้นำประเทศคนดังกล่าวนั่งอยู่ด้วย แต่ไม่ได้รับอันตรายแต่อย่างใด