ข่าวสดวันนี้ คอนโดลุมพินี เครนถล่ม

LPN แจงเหตุเครนล้ม ขณะกำลังก่อสร้างคอนโดฯ ย่านพระราม 3

Condo Lumpini แจงเหตุเครนล้ม จนส่งผลทำให้มีผู้เสียชีวิต 4 ราย บาดเจ็บจำนวนมาก เผยเกิดขึ้นในโครงการ ลุมพินี เพลส พระราม 3-ริเวอร์ไรน์ พร้อมเร่งเยียวยา จากเหตุการณ์เครนที่อยู่ระหว่างการก่อสร้างคอนโดฯ ได้เกิดถล่มลงมา…

Home / NEWS / LPN แจงเหตุเครนล้ม ขณะกำลังก่อสร้างคอนโดฯ ย่านพระราม 3

Condo Lumpini แจงเหตุเครนล้ม จนส่งผลทำให้มีผู้เสียชีวิต 4 ราย บาดเจ็บจำนวนมาก เผยเกิดขึ้นในโครงการ ลุมพินี เพลส พระราม 3-ริเวอร์ไรน์ พร้อมเร่งเยียวยา

จากเหตุการณ์เครนที่อยู่ระหว่างการก่อสร้างคอนโดฯ ได้เกิดถล่มลงมา จนเป็นเหตุทำให้คนงานเสียชีวิต และบาดเจ็บจำนวนมาก โดยเหตุเกิดขึ้นที่ไซต์งานก่อสร้างแห่งหนึ่งบนถนนพระราม 3 ตามที่ได้เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้นั้น

ล่าสุด นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ กรุ๊ป ได้เปิดเผยถึงกรณีเหตุการณืดังกล่าวว่า

เหตุเครนล้มเกิดขึ้นในโครงการ ลุมพินี เพลส พระราม 3-ริเวอร์ไรน์ โดยสาเหตุเกิดจากขั้นตอนการประกอบเครนของคนงาน ซึ่งเป็นบริษัทผู้รับเหมารายย่อย โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นระหว่างการประกอบเครนเพื่อยกความสูงขึ้นไป แต่เกิดอุบัติเหตุทำให้เครนหล่นลงมา ส่งผลให้เบื้องต้นมีคนงานเสียชีวิต 4 ราย

ส่วนผู้บาดเจ็บอยู่ระหว่างการตรวจสอบและรอการยืนยันอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งบริษัทกำลังติดตามเพื่อดำเนินการในส่วนของการช่วยเหลือและเยียวยาต่อไป อย่างไรก็ตาม ในส่วนของอาคารนั้นไม่ได้รับความเสียหายแต่อย่างใด