ข่าวจังหวัดปทุมธานี วิญญาณ

เฉลยแล้ว ภาพวิญญาณเฮี้ยน หลังมีหญิงสาวตายในบ้านร้าง

จากเหตุการณ์ที่เกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางในโลกออนไลน์ เมื่อปรากฏภาพใบหน้าหญิงสาวโผล่มาบริเวณกระจกหน้าบ้าน ระหว่างที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบบ้านร้างหลังหนึ่งในพื้นที่ สภ.คูคต จ.ปทุมธานี หลังได้รับแจ้งว่ามีผู้หญิงนอนเสียชีวิตอยู่ภายในบ้านมานานกว่า 6 เดือน โดยภาพดังกล่าวได้เผยให้เห็นว่า มีรูปใบหน้าของหญิงสาวโผล่ขึ้นลางๆ บริเวณหน้าบ้านด้านขวาที่เป็นห้องกระจก จนทำให้มีการตีความว่า อาจเป็นวิญญานของหญิงรายดังกล่าวที่โผล่มาให้เห็นหลังมีคนพบร่างที่เสียชีวิตนั้น ล่าสุดได้มีการออกมาเปิดเผยแล้วว่า ภาพดังกล่าวไม่ใช่ภาพถ่ายติดวิญญาณตามที่หลายคนเข้าใจ…

Home / NEWS / เฉลยแล้ว ภาพวิญญาณเฮี้ยน หลังมีหญิงสาวตายในบ้านร้าง

ประเด็นน่าสนใจ

  • คนแห่แชร์ภาพคล้ายวิญญาณหญิงสาวปรากฏในบ้าน หลังมีข่าวพบศพคนเสียชีวิต
  • จากการตรวจสอบพบเป็นเพียงภาพโปสเตอร์ดาราเท่านั้น

จากเหตุการณ์ที่เกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางในโลกออนไลน์ เมื่อปรากฏภาพใบหน้าหญิงสาวโผล่มาบริเวณกระจกหน้าบ้าน ระหว่างที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบบ้านร้างหลังหนึ่งในพื้นที่ สภ.คูคต จ.ปทุมธานี หลังได้รับแจ้งว่ามีผู้หญิงนอนเสียชีวิตอยู่ภายในบ้านมานานกว่า 6 เดือน

โดยภาพดังกล่าวได้เผยให้เห็นว่า มีรูปใบหน้าของหญิงสาวโผล่ขึ้นลางๆ บริเวณหน้าบ้านด้านขวาที่เป็นห้องกระจก จนทำให้มีการตีความว่า อาจเป็นวิญญานของหญิงรายดังกล่าวที่โผล่มาให้เห็นหลังมีคนพบร่างที่เสียชีวิตนั้น

ล่าสุดได้มีการออกมาเปิดเผยแล้วว่า ภาพดังกล่าวไม่ใช่ภาพถ่ายติดวิญญาณตามที่หลายคนเข้าใจ แต่เป็นภาพโปสเตอร์ดาราที่ผู้ตายนำมาติดไว้ เพราะผู้ตายมีอาชีพเป็นช่างเสริมสวย และได้ส่วนหนึ่งของบ้านเปิดเป็นร้านเพื่อประกอบกิจการ จึงได้นำภาพสวยๆ งามๆ มาประดับ

แต่เมื่อเวลาผ่านไปไม่ค่อยมีใครดูแลโปสเตอร์ดังกล่าวก็เริ่มซีดขาด และจากจังหวะมุมกล้องถ่ายภาพสถานที่เกิดเหตุ จึงได้ภาพคล้ายวิญยาณติดมาจนเกิดเป็นความเข้าใจผิด