ข่าวสดวันนี้ จราจร ประชุมสุดยอดอาเซียน ผบ.ตร

ผบ.ตร. เร่งติดตามการข่าวกลุ่มเคลื่อนไหว รับมือป่วนประชุมสุดยอดอาเซียน

ผบ.ตร. สั่งเจ้าหน้าที่เร่งติดตามการข่าวกลุ่มเคลื่อนไหว รับมือป่วนประชุมสุดยอดอาเซียน หากมีข้อมูลสามารถแจ้งสายด่วนได้ 24 ชม. พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รอง โฆษก ตร. เปิดเผยถึงภารกิจ ของ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ว่า…

Home / NEWS / ผบ.ตร. เร่งติดตามการข่าวกลุ่มเคลื่อนไหว รับมือป่วนประชุมสุดยอดอาเซียน

ประเด็นน่าสนใจ

  • ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพจัดการประชุมการประชุมสุดยอดอาเซียน ครั้งที่ 34 ระหว่างวันที่ 22-23 มิ.ย.2562
  • ผบ.ตร. สั่งเข้มด้านการจราจร การข่าว เพื่ออำนวยความสะดวกและการรักษาความปลอดภัยบุคคลสำคัญอย่างสมเกียรติ รวมถึงเกิดผลกระทบกับประชาชนให้น้อยที่สุด

ผบ.ตร. สั่งเจ้าหน้าที่เร่งติดตามการข่าวกลุ่มเคลื่อนไหว รับมือป่วนประชุมสุดยอดอาเซียน หากมีข้อมูลสามารถแจ้งสายด่วนได้ 24 ชม.

พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รอง โฆษก ตร. เปิดเผยถึงภารกิจ ของ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ว่า วันนี้( 21 มิ.ย. 62) เวลา 10.00 น. พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. เข้าตรวจเยี่ยมและตรวจสอบความพร้อม ข้าราชการตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่ รักษาความปลอดภัยและการอำนวยความสะดวกการจราจร การประชุมสุดยอดอาเซียนฯ ณ โรงแรมพลาซ่าแอทธีนี และที่ทำการโซนทุกภาคส่วน

โดยได้กำชับตามข้อสั่งการของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ในการอำนวยความสะดวกการจราจรและการรักษาความปลอดภัยบุคคลสำคัญอย่างสมเกียรติ พร้อมสืบสวน หาข้อมูล ด้านการข่าว กลุ่มเคลื่อนไหวที่อาจกระทบต่อการประชุมในทุกมิติ รวมไปถึงการหามาตรการในการป้องกันเหตุต่างๆ

ตลอดจน การประชาสัมพันธ์ สร้างช่องทางรับรู้ ข้อมูลเส้นทางการจราจร ที่สามารถใช้หลีกเลี่ยง เพื่อให้เกิดผลกระทบกับประชาชนน้อยที่สุด และ ให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ทุกนาย ทุกภาคส่วน ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความเข็มแข็ง เรียบร้อย อย่างเต็มกำลังความสามารถ

ทั้งนี้ สามารถสอบถามข้อมูลเส้นทางการจราจร หรือแจ้งอุบัติเหตุ ขอความช่วยเหลือรถเสีย ได้ที่ กองบังคับการตำรวจจราจร (บก.จร.) สายด่วน 1197 หรือ แจ้งเหตุร้ายเหตุด่วน ได้ที่ สายด่วน 191 และ สอบถามข้อมูลต่างๆได้ที่ ศูนย์ปฏิบัติการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ศปก.ตร.) สายด่วน 1599 ตลอด 24 ชั่วโมง