แท็กซี่

ขนส่งฯ สั่งปรับ 1 พัน โชเฟอร์แท็กซี่ถ่ายผู้โดยสารสาวนั่งแหวกขา

จากกรณีที่โลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพประกาศตามล่าตัว คนขับแท็กซี่หื่น ถ่ายเซลฟี่กางเกงในผู้โดยสารสตรี โดยตั้งใจถ่ายในขณะที่สตรีโดยสารนั้นเผลอนั่งยกขา และได้นำภาพถ่ายเซลฟี่ดังกล่าวไปแชร์เพื่ออวดเพื่อน ต่อมาคนขับแท็กซี่ ได้โร่เข้าพบตำรวจเพื่อลงประจำวันไว้เป็นหลักฐาน พร้อมยอมรับทำจริง แต่ปฏิเสธไม่มีเจตนานำภาพเผยแพร่ทำให้เสื่อมเสีย อ่านต่อ >> ว่อนเน็ต! โชเฟอร์แท็กซี่หื่น ถ่ายภาพผู้โดยสารสาวนั่งแหวกขา ล่าสุดวานนี้(27…

Home / NEWS / ขนส่งฯ สั่งปรับ 1 พัน โชเฟอร์แท็กซี่ถ่ายผู้โดยสารสาวนั่งแหวกขา

จากกรณีที่โลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพประกาศตามล่าตัว คนขับแท็กซี่หื่น ถ่ายเซลฟี่กางเกงในผู้โดยสารสตรี โดยตั้งใจถ่ายในขณะที่สตรีโดยสารนั้นเผลอนั่งยกขา และได้นำภาพถ่ายเซลฟี่ดังกล่าวไปแชร์เพื่ออวดเพื่อน ต่อมาคนขับแท็กซี่ ได้โร่เข้าพบตำรวจเพื่อลงประจำวันไว้เป็นหลักฐาน พร้อมยอมรับทำจริง แต่ปฏิเสธไม่มีเจตนานำภาพเผยแพร่ทำให้เสื่อมเสีย อ่านต่อ >> ว่อนเน็ต! โชเฟอร์แท็กซี่หื่น ถ่ายภาพผู้โดยสารสาวนั่งแหวกขา

ล่าสุดวานนี้(27 มิ.ย.) กรมการขนส่งทางบก ได้เรียกโชเฟอร์แท็กซี่คันดังกล่าว มารายงานตัวพร้อมสอบปากคำที่กองตรวจการขนส่งทางบก โดยโชเฟอร์ให้การยอมรับว่า ได้กระทำความผิดตามที่ถูกกล่าวหาจริง แต่ไม่ได้มีเจตนาจะนำรูปถ่ายไปเผยแพร่ต่อสาธารณะชน กรมการขนส่งทางบก พิจารณาแล้วเห็นว่าการกระทำของผู้ขับรถคันดังกล่าวเป็นความผิดตามพระราชบัญญัติรถยนต์ พ.ศ. 2522 จึงได้ดำเนินการ ดังนี้

1.เปรียบเทียบปรับตามมาตรา 5 (15) ประกอบมาตรา 58 ฐานกระทำการอันควรขายหน้าต่อหน้าธารกำนัล สูงสุด 1,000 บาท

2.ให้ผู้ขับรถอบรมเสริมความรู้และปลูกจิตสำนึกการให้บริการที่ดีแก่ผู้โดยสารตามหัวข้อวิชาที่กรมการขนส่งทางบกกำหนดเป็นเวลาไม่น้อยกว่า 3 ชั่วโมง พร้อมบันทึกประวัติการกระทำความผิดไว้เพื่อติดตามพฤติกรรมไปยังศูนย์ประวัติผู้ขับรถกรมการขนส่งทางบก