ข่าวสดวันนี้ จ่านิว นายสิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์

จ่านิว โดนอีก ถูกคนรุมทำร้าย ล่าสุด ฟื้นแล้ว

รายงานข่าวแจ้งว่า เมื่อเวลา 11.00 น. ที่ผ่านมา นายสิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์ หรือ จ่านิว แกนนำกลุ่มนักศึกษาประชาธิปไตยศึกษา (NDM) และกลุ่มพลเมืองโต้กลับ ได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลนวมินทร์ 1 เป็นการด่วน…

Home / NEWS / จ่านิว โดนอีก ถูกคนรุมทำร้าย ล่าสุด ฟื้นแล้ว

ประเด็นน่าสนใจ

  • คนร้ายรุมตี จ่านิว ได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณปาก ซ.พระยาสุเรนทร์ หน้าบ้าน
  • เบื้องต้นนำส่งโรงพยาบาลแล้ว
  • ก่อนหน้านี้ จ่านิว ถูกคนทำร้ายมาแล้วครั้งหนึ่ง หลังเปิดรับรายชื่อร้อง ส.ว. งดออกเสียงเลือกนายกฯ
  • ล่าสุดเมื่อเวลา 17.00 น. รู้สึกตัวแล้ว และมีอาการตอบสนองหลังถูกเรียก

รายงานข่าวแจ้งว่า เมื่อเวลา 11.00 น. ที่ผ่านมา นายสิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์ หรือ จ่านิว แกนนำกลุ่มนักศึกษาประชาธิปไตยศึกษา (NDM) และกลุ่มพลเมืองโต้กลับ ได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลนวมินทร์ 1 เป็นการด่วน

หลังจากเขาถูกกลุ่มคนประมาณ 4 คน เข้ารุมทำร้ายที่บริเวณ ปากซอยพระยาสุเรนทร์ ซอย 2 ได้รับบาดเจ็บสาหัส เบื้องต้นยังไม่ทราบเหตุ ทั้งนี้จากการสอบถามมารดาของ จ่านิว ได้ความว่า

จ่านิวอาการหนักมาก และเพิ่งออกจากห้องตรวจเมื่อเวลา 13.50 น. ที่ผ่านมา โดยมี อาการหัวแตก เบ้าตาแตก (ตาถลน) ดั้งแตก และยังตอบสนองช้า ตอนแพทย์ได้พาเข้าไปสแกนสมองแล้ว

อย่างไรก็ตามหลังเวลาผ่านไป กว่า 8 ชั่วโมง ล่าสุด จ่านิว ฟื้นแล้ว มีการตอบสนองหลังถูกเรียกชื่อ แต่ยังต้องรอดูอาการอีกครั้ง


ด้าน โบว์ น.ส.นัฎฐา มหัทธนา ได้มีการโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว เพื่อเล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นโดยระบุว่า

จ่านิวโดนรุมทำร้ายที่ปากซอยบ้าน ชาวบ้านที่ช่วยเหลืออยู่แจ้งคุณแม่ว่าน้องกำลังจะไม่รู้สึกตัว ปากซอยรามอินทรา 109 (พระยาสุเรนทร์)
นิวบอกแม่ตั้งแต่เมื่อคืนว่ารู้สึกว่ามีคนตาม
—————
11.50 คุณแม่แจ้งว่าส่งถึงรพ.แล้ว อยู่รพ.นวมินทร์1 ค่ะ
12.40 คุณแม่เพิ่งโทรมาแจ้งอาการจ่านิวตอนนี้ แพทย์ให้ออกซิเจน น้องบาดเจ็บที่ศีรษะ(แตก) ตอบสนองช้า ยังพูดโต้ตอบไม่ได้ กำลังสแกนสมองค่ะ

13.50 รายงานล่าสุดจากรพ.คุณแม่เพิ่งออกจากห้องที่แพทย์ตรวจ อาการนิวหัวแตก เบ้าตาแตก (ตาถลน เลือดคั่ง) ดั้งแตก และยังตอบสนองช้า ตอนนี้คุณแม่ร้องไห้หนักมาก
14.00 แอดมิท ICU
สัปดาห์ที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจไปที่บ้านจ่านิวหลายครั้งเพื่อสอบถามข่าวคราวการทำกิจกรรม ในช่วงการประชุมอาเซียนคนอยากเลือกตั้งจำนวนมากมีเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบถึงบ้าน .. นั่นคือหน้าที่หลักของหน่วยงานความมั่นคง ตลอดกว่าห้าปีที่ผ่านมา

สำหรับ จ่านิว นั้น เมื่อวันที่ 2 มิ.ย. ที่ผ่านมา เขาเคยถูกคนรุมทำร้ายมาแล้ว ที่บริเวณป้ายรถเมล์ปากซอยรัชดา 7 หลังตั้งโต๊ะเปิดรับรายชื่อยื่นเรียกร้องให้ ส.ว. 250 คน งดออกเสียงโหวตเลือกนายกรัฐมนตรี ในวันที่ 5 มิ.ย. ที่หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร

โดยคราวนั้นเขามีรอยช้ำที่ใบหน้า และปากแตก จากการถูกทำร้าย และถึงขั้นต้องนอนโรงพยาบาลเพื่อดูอาการถึง 2 คืน