กระบอกข้าวหลาม ข้าวหลาม จิ้งเหลน จิ้งเหลนตายในกระบอกข้าวหลาม

คุณยายแทบอ้วก!! หลังพบจิ้งเหลน ในกระบอกข้าวหลาม

คุณยายพบจิ้งเหลนตายในกระบอกข้าวหลาม เผยซื้อมาจากสถานีรถไฟสุรินทร์ วอนพ่อค้าและแม่ค้าระมัดระวังเรื่องความสะอาดมากกว่านี้ วันที่ 24 ม.ค.2562 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านของนางจันโท แก้วพวง อายุ 62 ปี ในพื้นที่ ต.บางแม่นาง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี หลังได้รับเรื่องร้องเรียนว่า…

Home / NEWS / คุณยายแทบอ้วก!! หลังพบจิ้งเหลน ในกระบอกข้าวหลาม

คุณยายพบจิ้งเหลนตายในกระบอกข้าวหลาม เผยซื้อมาจากสถานีรถไฟสุรินทร์ วอนพ่อค้าและแม่ค้าระมัดระวังเรื่องความสะอาดมากกว่านี้

วันที่ 24 ม.ค.2562 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านของนางจันโท แก้วพวง อายุ 62 ปี ในพื้นที่ ต.บางแม่นาง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี หลังได้รับเรื่องร้องเรียนว่า นางจันโท พบจิ้งเหลนในกระบอกข้าวหลาม ที่ซื้อมาจากสถานีรถไฟสุรินทร์ เมื่อวันที่ 22 ม.ค.62

ซึ่งทางผู้สื่อข่าว ได้เดินทางไปสอบถามเรื่องราวกับนางจันโทถึงรายละเอียดที่เกิดขึ้น เนื่องจากขณะนี้ เรื่องดังกล่าวได้รับความสนใจ ถูกแชร์ต่อบนเฟซบุ๊กเป็นจำนวนมาก

จากการตรวจสอบพบ ขาวหลามจำนวน 3 กระบอก เป็นข้าวหลามขนาดเล็ก เส้นผ่าศูนย์กลางขนาด 1 นิ้วครึ่ง หลังเปิดกระบอกที่พบว่ามีข้าวหลาม ที่ด้านล่างของข้าวพบตัวจิ้งเหลน ขดอยู่ห่างจากโคนข้าวหลามประมาณ 2 นิ้ว มีสีดำสลับเทาเป็นลวดลาย ขนาดลำตัวประมาณครึ่งนิ้ว มีอวัยวะครบสมบูรณ์ วันนี้พบว่า มีกลิ่นเหม็นออกมาบ้างแล้ว ส่วนอีก 2 กระบอกที่เหลือไม่พบสิ่งแปลกปลอม

จากการสอบ นางจันโท แก้วพวง ทราบว่า เมื่อวันที่ 22 ม.ค.62 ซึ่งอยู่ที่สถานีรถไฟ เวลาประมาณ 04.30 น.ขณะรอรถไฟเพื่อเดินทางกลับ จ.นนทบุรี หลังจากไปเยี่ยมญาติที่ จ.สุรินทร์ ได้พบหญิงอายุประมาณ 40 ปีกว่า กำลังเดินถือข้าวหลามมาจำนวนมากเพื่อจะไปส่งขายต่อ ตนจึงได้ขอแบ่งซื้อ

ซึ่งหญิงดังกล่าวได้ขายให้กระบอกละ 20 บาท ตนจึงขอซื้อ 100 บาท แต่หญิงคนขายได้แถมให้อีก 1 กระบอกเป็น 6 กระบอก เมื่อถึงบ้าน เวลาประมาณ 15.00 น.วันเดียวกันได้แกะมากิน 3 กระบอก รสชาติอร่อยไม่มีอะไรแปลกปลอม หลังจากนั้นเวลาประมาณ 18.00 น. ตนได้แกะอีก 3 กระบอกที่เหลือ หนึ่งในนั้นคือกระบอกที่พบจิ้งเหลน

ตนกินไปได้ 1 คำ จากนั้นแกะไปจนถึงโคนกระบอก จึงพบจิ้งเหลน ตกใจมากแทบจะอาเจียน สงสารสัตว์ที่ติดอยู่ด้วย คงไม่กล้าซื้อกินอีก นางจันโทยืนยันว่า เป็นเรื่องจริง ไม่ได้มีการกลั่นแกล้งนำตัวจิ้งเหลนมาใส่ในกระบอกข้าวหลาม และอยากบอกให้พ่อค้าและแม่ค้าระมัดระวังเรื่องความสะอาดมากกว่านี้ คนซื้อมาเจอแบบนี้ก็เสียสุขภาพจิตเหมือนกัน