บขส. พระราชพิธีบรมราชาภิเษก

บขส ลดค่าโดยสาร ให้ผู้ที่จะเดินทางไปร่วมงานพระราชพิธีบรมราชาภิเษก

บขส ลดค่าตั๋วโดยสาร 10% ให้กับผู้โดยสารที่ใช้บริการเดินทางร่วมงานพระราชพิธีบรมราชาภิเษก ช่วงเดือนพฤษภาคมถึงกันยายน 2562 นายจิรศักดิ์ เยาว์วัชสกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ขนส่ง จำกัด หรือ บขส. เปิดเผยว่า เนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก บขส. ได้จัดโครงการ “บขส. ลดค่าตั๋ว 10%…

Home / NEWS / บขส ลดค่าโดยสาร ให้ผู้ที่จะเดินทางไปร่วมงานพระราชพิธีบรมราชาภิเษก

บขส ลดค่าตั๋วโดยสาร 10% ให้กับผู้โดยสารที่ใช้บริการเดินทางร่วมงานพระราชพิธีบรมราชาภิเษก ช่วงเดือนพฤษภาคมถึงกันยายน 2562

นายจิรศักดิ์ เยาว์วัชสกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ขนส่ง จำกัด หรือ บขส. เปิดเผยว่า เนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก บขส. ได้จัดโครงการ “บขส. ลดค่าตั๋ว 10% เฉลิมพระเกียรติ เนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก” โดยลดค่าตั๋วโดยสาร จากราคาหน้าตั๋วร้อยละ 10 ให้กับประชาชนที่จองตั๋วโดยสารเดินทาง ช่วงวันที่ 1 พฤษภาคม ถึงวันที่ 30 กันยายนนี้

ซึ่งสิทธิพิเศษดังกล่าว สามารถใช้เดินทางกับรถโดยสารของ บขส. ได้ทุกประเภท ทุกเส้นทาง ยกเว้นรถชานเมืองที่วิ่งระยะทางไม่เกิน 100 กิโลเมตร รถโดยสารที่มีการจำหน่ายตั๋วบนรถและรถโดยสารเส้นทางระหว่างประเทศ

ทั้งนี้ ผู้โดยสารที่ประสงค์เดินทางสามารถติดต่อจองตั๋วและซื้อตั๋วล่วงหน้า ได้ที่ช่องจำหน่ายตั๋วของ บขส. ณ ที่ทำการสถานีเดินรถ บขส. ทั่วประเทศ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร call center 1490 เรียก บขส. ตลอด 24 ชั่วโมง