ข่าวสดวันนี้ ดา สะพานใหม่ มวยลุมพินี เซียนมวย

คลิปนาที ดา สะพานใหม่ เซียนดังถูกยิงดับหน้าสนามมวยลุมพินี

สิ้นชื่อเซียนมวยดัง ดา สะพานใหม่ ถูกเซียนมวยคู่อริที่มีปากเสียงกันหลายครั้ง ยิงเสียชีวิตคาสนามมวยลุมพินี เมื่อเวลาประมาณ 22.00 น. ของคืนวันที่ 30 เม.ย.62 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางเขน ได้รับแจ้งว่ามีคนถูกยิงเสียชีวิตที่หน้าบริเวณทางออกสนามมวยลุมพินี ข้างศาลพระพรหม…

Home / NEWS / คลิปนาที ดา สะพานใหม่ เซียนดังถูกยิงดับหน้าสนามมวยลุมพินี

สิ้นชื่อเซียนมวยดัง ดา สะพานใหม่ ถูกเซียนมวยคู่อริที่มีปากเสียงกันหลายครั้ง ยิงเสียชีวิตคาสนามมวยลุมพินี

เมื่อเวลาประมาณ 22.00 น. ของคืนวันที่ 30 เม.ย.62 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางเขน ได้รับแจ้งว่ามีคนถูกยิงเสียชีวิตที่หน้าบริเวณทางออกสนามมวยลุมพินี ข้างศาลพระพรหม ถนนรามอินทรา แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร ก่อนทราบชื่อต่อมาคือ นายอัษฏา ทัพน้อย อายุ 47 ปี หรือที่รู้จักในวงการเซียนมวยคือ ดา สะพานใหม่

ทั้งนี้จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตาย (นายอัษฏา) และผู้ก่อเหตุคือ นายอำนาจ อินสุวรรณโณ ซึ่งเป็นเซียนมวยฉายา “บอลใต้” เคยมีปากเสียงและเคยชกต่อยกันมาแล้วหลายครั้ง ซึ่งต้นเหตุมากจากการแทงพนันขันต่อมวยที่ทั้งคู่ชื่นชอบ ก่อนที่ทั้งคู่จะมาเจอหน้ากันอีกครั้งและก่อเหตุดังกล่าวขึ้น

บอลใต้

 

ขณะที่คลิปได้เผยให้เห็นว่า ระหว่างที่ทั้งคู่เดินออกจากสนามเพื่อเดินทางกลับหลังจบมวยคู่เอก พวกเขาก็มาเจอกันระหว่างทาง จากนั้นเริ่มมีปากเสียงกันขึ้น ก่อนที่ นายอำนาจ จะเดินเข้าไปแล้วชักปืนยิงในระยะประชิดหลายนัดจนทำให้ ดา สะพานใหม่ ล้มลงไปกองกับพื้น จากนั้นนายอำนาจ ก็ได้หลบหนีไป

ด้าน พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รอง โฆษก ตร. ได้เปิดเผยถึงความคืบหน้าของเหตุดังกล่าวว่า คดีมีความคืบหน้าไปมาก เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบตัวผู้ที่ก่อเหตุแล้ว ส่วนสาเหตุการลงมือของผู้ต้องหาในครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้งไป แม้ว่าก่อนเกิดเหตุคนร้ายกับผู้ตาย ได้เคยเล่นพนันมวย ที่มีการต่อรองได้เสียและมีปากเสียงกันมาหลายครั้งแล้วก็ตาม

ซึ่งยังคงต้องสอบสวน รวบรวมพยานหลักฐานต่างๆให้สิ้นกระแสความทุกประเด็น โดยในเบื้องต้น พนักงานสอบสวนจะรวบรวมพยานหลักฐานต่อศาล ขออนุมัติหมายจับผู้ต้องหาในข้อหา “ฆ่าผู้อื่น , มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต , พกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยไม่ได้รับอนุญาตหรือมีเหตุอันสมควร”