ข่าวสดวันนี้ ดา สะพานใหม่ บอลใต้ เซียนมวย

มอบตัวแล้ว บอลใต้ มือยิง ดา สะพานใหม่ เซียนมวยดัง

มอบตัวแล้ว บอลใต้ มือยิง ดา สะพานใหม่ เซียนมวยดัง  เสียชีวิตคาสนามมวยลุมพินี อ้างทำไปเพื่อป้องกันตัว ความคืบหน้าจากเหตุการณ์ คนร้ายใช้อาวุธปืนยิง เซียนมวย ดา สะพานใหม่ เสียชีวิตบริเวณหน้าสนามมวยลุมพินี ก่อนทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือ…

Home / NEWS / มอบตัวแล้ว บอลใต้ มือยิง ดา สะพานใหม่ เซียนมวยดัง

มอบตัวแล้ว บอลใต้ มือยิง ดา สะพานใหม่ เซียนมวยดัง  เสียชีวิตคาสนามมวยลุมพินี อ้างทำไปเพื่อป้องกันตัว

ความคืบหน้าจากเหตุการณ์ คนร้ายใช้อาวุธปืนยิง เซียนมวย ดา สะพานใหม่ เสียชีวิตบริเวณหน้าสนามมวยลุมพินี ก่อนทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือ บอลใต้ เซียนมวยอีกคน ที่ได้หลบหนีไปหลังก่อเหตุนั้น (อ่านข่าว : คลิปนาที ดา สะพานใหม่ เซียนดังถูกยิงดับหน้าสนามมวยลุมพินี)

เมื่อวันที่ 1 พ.ค. 2562 ที่ผ่านมา นายอำนาจ อินสุวรรณ หรือ บอลใต้ ผู้ต้องหาที่ใช้อาวุธยิง นายอัษฎา ทัพน้อย หรือ ดา สะพานใหม่ เซียนมวยชื่อดังจนเสียชีวิตดังกล่าว ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับ พล.ต.ต.อิทธิพล อัจฉริยะประดิษฐ์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาลแล้ว

โดย นายอำนาจ ได้เผยว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนได้มีปากเสียงกับกลุ่มผู้ตาย เรื่องผลการตัดสินการแข่งขันของมวยคู่เอก ที่กรรมการให้เสมอกัน  จากนั้นตนได้เดินมาซื้อน้ำแล้วเจ้าของร้านบอกให้ระวังตัว เพราะผู้ตายจะพาพวกมาอุ้มตัวไป

จากนั้นพอออกมานอกสนาม ก็พบกับกลุ่มผู้เสียชีวิตจะเข้ามาทำร้าย ตนจึงเตรียมจะวิ่งหนี แต่เพื่อนได้ส่งปืนมาให้จึงยิงออกไปเพื่อป้องกันตัว โดยไม่รู้ว่านายอัฎษาเสียชีวิต จากนั้นจึงหลบหนีไป ซึ่งปืนที่ยิงไม่ใช่ปืนของตน และตนไม่เคยพกปืนเข้าสนามมวย

ด้าน พล.ต.ต.อิทธิพล เผยต่อว่า ขณะนี้รอผลการตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์มาประกอบในคดีและกำลังติดต่อให้เพื่อนที่ผู้ต้องหาอ้างว่าส่งปืนมาให้ก่อเหตุมาสอบสวน

รวมทั้งภาพจากกล้องวงจรปิดทั้งในและนอกสนามมาตรวจสอบอย่างละเอียด ตามที่ผู้ต้องหาอ้างว่าสามารถชี้แจงภาพในกล้องวงจรปิดได้ทั้งหมดหลังจากมอบตัวที่กองบังคับการสืบสวนสอบสวนแล้ว ตำรวจได้ควบคุมตัวส่งให้สถานีตำรวจนครบาลบางเขนดำเนินคดีต่อไป

ภาพจาก สำนักข่าวไทย