ของหายได้คืน ข่าวสดวันนี้ ท้องฟ้าจำลอง

อัปเดต! เหตุน้องนศ. วอนหนุ่มผมยาวคืนโทรศัพท์ หนูต้องส่งรายงาน!

ใครรู้เบาะแสช่วยแจ้งด้วย!  ชายผมยาวหยิบโทรศัพท์ ที่เจ้าของลืมวางไว้ที่ท้องฟ้าจำลอง เหตุมีข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับการศึกษาต้องการขอคืนด่วน ล่าสุดได้ติดต่อเตรียมคืนให้แล้ว วันนี้ (2 พ.ค. 2562) ผู้คนในโลกออนไลน์ ได้พากันส่งต่อคลิปจากผู้ใช้เฟซบุ๊ก Noi Panatda Sueroj เพื่อเป็นช่องทางให้ชายที่ปรากฏอยู่ในคลิป…

Home / NEWS / อัปเดต! เหตุน้องนศ. วอนหนุ่มผมยาวคืนโทรศัพท์ หนูต้องส่งรายงาน!

ใครรู้เบาะแสช่วยแจ้งด้วย!  ชายผมยาวหยิบโทรศัพท์ ที่เจ้าของลืมวางไว้ที่ท้องฟ้าจำลอง เหตุมีข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับการศึกษาต้องการขอคืนด่วน ล่าสุดได้ติดต่อเตรียมคืนให้แล้ว

วันนี้ (2 พ.ค. 2562) ผู้คนในโลกออนไลน์ ได้พากันส่งต่อคลิปจากผู้ใช้เฟซบุ๊ก Noi Panatda Sueroj เพื่อเป็นช่องทางให้ชายที่ปรากฏอยู่ในคลิป หรือคนที่รู้จักสะกิดให้เขาติดต่อกลับเจ้าของเฟซบุ๊ก ภายหลังเขาได้หยิบโทรศัพท์ที่เจ้าของลืมวางไว้ ขณะไปทัศนศึกษา ณ ศูนย์วิทยาศาสตร์เพื่อการศึกษา หรือ ท้องฟ้าจำลองไป

 

โดยคลิปได้เผยว่า ระหว่างที่ชายคนดังกล่าวกำลังเดินชมอยู่ภายในท้องฟ้าจำลองนั้น เขาพบว่ามีโทรศัพท์เครื่องหนึ่งตกอยู่ จากนั้นเขาได้หยิบขึ้นมาดูและวางไว้ แต่อีกไม่กี่นาทีต่อมาเขาก็หยิบใส่กระเป๋ากางเกง และทำทีไปเล่นกับลูกก่อนที่ทั้งหมดจะเดินออกมา

ขณะที่ผู้โพสต์ได้เผยว่า สาเหตุที่อยากให้ชายคนดังกล่าวติดต่อกลับ ก็เพื่อขอโทรศัพท์คืน เนื่องจากในโทรศัพท์มีข้อมูลสำคัญที่ต้องใช้ในการศึกษาต่อจำนวนมาก

เพื่อนๆ ช่วยแชร์ต่อหน่อย รบกวนช่วยตามหาผู้ชายคนนี้ที วันนี้โทรศัพท์พี่พิมหายที่ท้องฟ้าจำลอง ได้ดูวงจรปิดแล้ว เห็นหน้าคนที่หยิบไปชัดมาก (ผู้ชายผมยาวใส่เสื้อ play boy กางเกงขาสั้น รองเท้าสีแดงมากับลูกและภรรยา)

คนที่หยิบไป ถ้าเห็นโพสต์นี้ช่วยนำมาคืนน้องหน่อยนะคะ น้องเดือดร้อนมาก มีข้อมูลที่ต้องใช้ในการเรียนต่อเยอะมาก ขอบคุณพี่วิชุดา นาคนาวา และพี่ๆ พนักงานทุกคนที่ท้องฟ้าจำลอง ที่ให้การดูแลและช่วยเหลืออย่างเต็มที่ สำหรับใครที่พบเบาะแสชายคนดังกล่าว สามารถติดต่อเพื่อให้ข้อมูลได้ที่ 0814220759

ทั้งนี้หลังจากข่าวดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไป เมื่อเวลาประมาณ 22.00 น. ที่ผ่านมา ได้มีรายงานอัปเดตล่าสุด ว่า ญาติของชายผมยาวติดต่อผู้โพสต์แล้ว และจะส่งโทรศัพท์คืนให้ทางไปรษีย์ในวันเสาร์ ที่4 พ.ค.นี้”