ASIA7 GeneLab GMM GRAMMY ฟังเพลงใหม่ ศิลปินไทย

“ASIA7” วงไทย Asian Pop ผสมผสานดนตรีไทย-พื้นบ้าน ปล่อยซิงเกิลล่าสุด “ถ้าเธอคิดถึงใคร”

ASIA7 จัดซิงเกิล 2 ตอกย้ำ Asian sounds อีกครั้งในเพลง “ถ้าเธอคิดถึงใคร” เล่าถึงความสัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจนของคนแอบรักเขาแต่ไม่กล้าบอก

Home / MUSIC / “ASIA7” วงไทย Asian Pop ผสมผสานดนตรีไทย-พื้นบ้าน ปล่อยซิงเกิลล่าสุด “ถ้าเธอคิดถึงใคร”

เป็นอีกหนึ่งวงดนตรีที่ส่งออกเพลงไทยและสั่งสมประสบการณ์ในต่างแดนมาหลายเวที สำหรับวงดนตรีสายเลือดไทย ASIA7 (เอเซียเซเว่น) น้องใหม่มาแรงจากค่าย GeneLab ในเครือ GMM Grammy กับส่วนผสมทางดนตรีของ 8 สมาชิก ที่ประกอบไปด้วย ออย-อมรภัทร เสริมทรัพย์ (ร้องนำ), โยเย-นริศรา ศักดิ์ปัญจโชติ (ซอ), ต้น-ต้นตระกูล แก้วหย่อง (เครื่องดนตรีอีสาน), โอม-กฤตเมธ กิตติบุญญาทิวากร (แซ็กโซโฟน), สุนทร-สุนทร ด้วงแดง (กีตาร์), บูม-ปรีดา เกศดี (คีย์บอร์ด), ดิว-ภูวิช ทวาสินชนเดช (เบส) และ โน้ต-ฐิติรัฐ ดิลกหัตถการ (กลองชุด)

“ASIA7” วงไทย Asian Pop ปล่อยซิงเกิลล่าสุด “ถ้าเธอคิดถึงใคร”


เซต REMAX หูฟัง TRUE WIRELESS รุ่น TWS-3

หูฟังบลูทูธ REMAX แบรนด์สัญชาติอเมริกา เชื่อมต่อแบบไร้สาย ดีไซน์ทันสมัย มีให้เลือก 4 สี น้ำหนักเบา เสียงคมชัด คุณภาพระบบ Stereo ใช้งานต่อเนื่องนานสูงสุดถึง 2 ชั่วโมง ใช้งานสะดวก เพลิดเพลินกับเสียงเพลงในทุกกิจกรรมได้ทุกที่ทุกเวลา

ราคา 2,898 บาท แถมฟรี ลำโพง BLUETOOTH REMAX (รุ่น RB-M11)


หลังจากเปิดตัวเพลงแรก “กล่อม (Lullaby)” ไปได้ไม่นาน ความโดดเด่นของดนตรีไทยร่วมสมัยและฝีไม้ลายมือของพวกเขาก็เข้าตาผู้จัดเทศกาลดนตรีต่างแดนอีกเช่นเคย และโกอินเตอร์อีกครั้งในรูปแบบออนไลน์กับการร่วมแสดงในงาน “ASEAN Music Showcase Festival 2021” ที่เป็นการร่วมมือกันระหว่างผู้จัดงานดนตรีอิสระจากหลากหลายประเทศ และ “Seoul Friendship Festival 2021” เทศกาลประจำปีที่ใหญ่ที่สุดของกรุงโซล สาธารณรัฐเกาหลี ทำให้เป็นที่พูดถึงทั้งในหมู่แฟนเพลงต่างชาติและสื่อต่างประเทศ

ล่าสุด ASIA7 ก็ไม่รอช้า จัดซิงเกิล 2 ตอกย้ำ Asian sounds อีกครั้งในเพลง “ถ้าเธอคิดถึงใคร” ที่หยิบยกเรื่องราวใกล้ตัวมากขึ้น เล่าถึงความสัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจนของคนแอบรักเขาแต่ไม่กล้าบอก กว่าจะรู้ตัวอีกทีก็สายไปเสียแล้ว เป็นเพลงเหงาปนน้อยใจโทนอารมณ์ขุ่น ที่เล่าผ่านดนตรีป็อบจังหวะโยกเบาๆและยิ้มอ่อนตามได้ เต็มไปด้วยลายเซ็นของ ASIA7 ในเรื่องการผสมผสานเสียงเครื่องดนตรีไทยและทำนองที่เป็นเอกลักษณ์ และยังได้ลดทอนความ Organic ของวงลงโดยการสอดแทรก Synthesizer เข้ามา

พร้อมด้วยมิวสิควิดีโอที่เนรมิตเขาใหญ่ให้กลายเป็นฉากแฟนตาซี กับเหล่าภูตกลางป่าที่พร้อมรับฟังทุกคำขอพร ซึ่ง “ออย – นักร้องนำ ASIA7” ฝากถึงเพลงนี้ไว้ว่า “เพลงนี้เป็นเพลงที่วงตั้งใจทำขึ้นมาให้ฟังดูสบายขึ้นจากซิงเกิลแรกที่ปล่อยออกมา แต่ก็ยังมีลายเซ็นและความเป็น ASIA7 อยู่อย่างชัดเจนเหมือนเดิม ในส่วนของเนื้อหาก็เป็นอะไรที่ใกล้ชิดกับความรู้สึกของผู้ฟังมากขึ้น เป็นความเศร้าที่อยู่บนดนตรีที่น่ารัก เปรียบเสมือนน้ำตาที่อยู่ใต้รอยยิ้มของเราค่ะ” เอาเป็นว่าใครที่ตกอยู่ในสภาวะแบบนี้ ลองมาร่วมค้นหาทางออกของความรักที่ไม่ลงตัวนี้ไปกับ ASIA7 กันได้เลย

ติดตามผลงานได้ที่