Greasy Cafe ฟังเพลงใหม่

Greasy Cafe ถ่ายทอดความรู้สึกในใจผ่านซิงเกิลใหม่ “อิสรภาพ…ไม่เกิดขึ้นโดยบังเอิญ”

MV “อิสรภาพ…ไม่เกิดขึ้นโดยบังเอิญ” จาก “Greasy Cafe” สร้างขึ้นจากแรงระเบิดในใจ ที่เราไม่อยากจํากัดความนัยว่ามันหมายถึงอะไร

Home / MUSIC / Greasy Cafe ถ่ายทอดความรู้สึกในใจผ่านซิงเกิลใหม่ “อิสรภาพ…ไม่เกิดขึ้นโดยบังเอิญ”

ปล่อยให้แฟนเพลงถามถึงผลงานใหม่อยู่นานเกือบ 2 ปี สำหรับ Greasy Cafe หรือ “เล็ก-อภิชัย ตระกูลเผด็จไกร” ศิลปินอินดี้รุ่นใหญ่ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นด้วยเสียงร้องและเนื้อหาเพลงลึกซึ้งเข้าถึงอารมณ์คนฟัง หลังจากปล่อยเพลง “วันทรงจำ” ซิงเกิลแรกของอัลบั้มชุดที่ 5 ที่พาคนฟังหลุดไปอยู่ในวันทรงจำเก่าๆอย่างไม่รู้ตัวไปเมื่อต้นปี 2563 ล่าสุด Greasy Cafe กลับมาพร้อมความรู้สึกในใจที่ถ่ายทอดออกมาเป็นซิงเกิลใหม่ที่ชื่อว่า “อิสรภาพ…ไม่เกิดขึ้นโดยบังเอิญ”

โดย Greasy Cafe ได้พูดถึงเพลงนี้ว่า “เป็นเพลงนี้ถูกสร้างขึ้นจากแรงระเบิดในใจ ที่เราไม่อยากจํากัดความนัยว่ามันหมายถึงอะไร เพราะถ้าเราอธิบายถึงสิ่งที่เรารู้สึก มันก็อาจจะเหมือนกับการไปจํากัดอิสระทางความคิดของภาพที่มันควรจะถูกตีความจากคนที่ได้ฟังมัน เลยอยากให้ทุกคนได้ใช้อิสรภาพทางความคิดของตัวเอง จากความรู้สึกของตัวเอง ว่ามันส่งผลอะไรต่อหัวใจ”


เซต REMAX หูฟัง TRUE WIRELESS รุ่น TWS-3

หูฟังบลูทูธ REMAX แบรนด์สัญชาติอเมริกา เชื่อมต่อแบบไร้สาย ดีไซน์ทันสมัย มีให้เลือก 4 สี น้ำหนักเบา เสียงคมชัด คุณภาพระบบ Stereo ใช้งานต่อเนื่องนานสูงสุดถึง 2 ชั่วโมง ใช้งานสะดวก เพลิดเพลินกับเสียงเพลงในทุกกิจกรรมได้ทุกที่ทุกเวลา

ราคา 2,898 บาท แถมฟรี ลำโพง BLUETOOTH REMAX (รุ่น RB-M11)


ซึ่งพาร์ทดนตรีเริ่มต้นด้วยเสียงกีต้าร์โปร่ง ค่อย ๆ เล่าเรื่องมา และระเบิดด้วยเสียงกลองผสมกับเครื่องดนตรีอื่น ๆ ที่มารวมประกอบกันอย่างไม่บังเอิญ เพื่อส่งต่อความรู้สึกฮึกเหิม และสร้างพลังใจให้คนฟังที่กำลังพบเจอกับปัญหาและความเครียดต่าง ๆ ที่ถาโถมเข้ามาในตอนนี้ โดยมิวสิควิดีโอได้โครงเรื่องจาก “คงเดช จาตุรันต์รัศมี” ผู้กำกับมากความสามารถ และถ่ายทอดออกมาเป็นภาพ Animation จากฝีมือ PE_PLE ทีมสร้างอนิเมชั่นรุ่นใหม่ไฟแรง ซึ่งเป็นรูปแบบที่ Greasy Cafe ไม่เคยทำมาก่อน

ติดตามฟังและรับชม MV “อิสรภาพ…ไม่เกิดขึ้นโดยบังเอิญ” จาก “Greasy Cafe” ได้ทาง Youtube : Music Streaming

Follow Greasy Cafe
https://www.fb.com/greasycafe , https://www.instagram.com/greasycafe

GreasyCafe #อิสรภาพไม่เกิดขึ้นโดยบังเอิญ