Wonderland กงยู ซูจี พัคโบกอม ภาพยนตร์ต่างประเทศ ภาพยนตร์เกาหลี

รอชมได้เลย! รวมนักแสดงระดับแม่เหล็ก กงยู ซูจี พัคโบกอม ในภาพยนตร์ Wonderland

เป็นการรวมตัวนักแสดงเกาหลีระดับแม่เหล็ก ที่น่าจับตามองสำหรับ ภาพยนตร์เรื่อง Wonderland ในปี 2021

Home / Movie / รอชมได้เลย! รวมนักแสดงระดับแม่เหล็ก กงยู ซูจี พัคโบกอม ในภาพยนตร์ Wonderland

เป็นการรวมตัวนักแสดงเกาหลีระดับแม่เหล็ก ที่น่าจับตามองสำหรับ ภาพยนตร์เรื่อง Wonderland ในปี 2021 ล่าสุด! มีการคอนเฟิร์มแล้วว่า กงยู ซูจี และพัคโบกอม จะมาร่วมงานแสดงกันในภาพยนตร์เรื่องนี้

กงยู ซูจี โบกอม คอนเฟิร์ม ร่วมงานในภาพยนตร์ Wonderland 2021

Wonderland ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์แนวโรแมนติกแฟนตาซี ผลงานของผู้กำกับ คิมแทยง และเป็นการร่วมทุนสร้างกันระหว่างจีนกับเกาหลีใต้ เล่าเรื่องราวการสร้างโลกเสมือนจริงขึ้นมา ในโครงการที่ชื่อว่า Wonderland ซึ่งเป็นโครงการที่ทำให้คนที่มีชีวิตอยู่ได้มีโอกาสกลับมาเจอคนรักที่ลาจากโลกใบนี้ไปแล้วอีกครั้ง

ภาพยนตร์เรื่องนี้ ได้รับความสนใจตั้งแต่มีการเผยรายชื่อนักแสดงนำออกมา ซึ่งเป็นนักแสดงเกาหลีแถวหน้าที่มีชื่อเสียงอย่าง พัคโบกอม ซูจี และ กงยู นอกจากนี้ยังมี จองยูมี ชเวอูชิก และ ถัง เหว่ย (ภรรยาของ คิมแทยง ผู้กำกับเรื่องนี้) ด้วย อีกทั้งยังถือเป็นการคัมแบ๊คในรอบ 9 ปี ของผู้กำกับคิมแทยงด้วย หลังจากประสบความสำเร็จมาแล้วจากผลงานการกำกับภาพยนตร์เรื่อง ‘Late Autumn'(2010)

ถึงแม้ตอนนี้ยังมีกำหนดการฉายที่แน่ชัด แต่แฟนๆ รอรับชมผลงานภาพยนตร์เรื่อง Wonderland กันได้เลย เพราะล่าสุดมีข่าวว่าได้ถ่ายทำกันไปแล้วและจะออกฉายกันในปีหน้า 2021 แน่นอน ส่วนจะออกมาให้ได้รับชมวันไหนจะมาอัปเดตให้ได้ทราบกันอีกครั้งนะคะ

ที่มา : allkpop, soompi