ภาพยนตร์ไทย อีเรียมซิ่ง เบลล่า ราณี

อีเรียมซิ่ง ผลงานการแสดงสุดฮาของ เบลล่า ราณี เตรียมขึ้นแท่นนางเอกหนังร้อยล้าน

เบลล่า ราณี ที่พิสูจน์ความสามารถ ในคาแรคเตอร์นางเอกสายฮาในภาพยนตร์ อีเรียมซิ่ง 6 วัน รายได้กวาดไป 80 ล้าน เรื่องย่อ อีเรียมซิ่ง

Home / Movie / อีเรียมซิ่ง ผลงานการแสดงสุดฮาของ เบลล่า ราณี เตรียมขึ้นแท่นนางเอกหนังร้อยล้าน

เป็นอีกหนึ่งบทบาทการแสดงของ เบลล่า ราณี ที่พิสูจน์ความสามารถ ในคาแรคเตอร์นางเอกสายฮาในภาพยนตร์ อีเรียมซิ่ง กระแสตอบรับมาแรงเปิดตัววันแรกเมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายนทำรายได้ทะลุ 12 ล้าน ผ่านไป 6 วัน รายได้ยังแรงดีไม่มีตกกวาดไป 80 ล้านแล้ว ต้องรอดูกันต่อว่า สาวเบลล่าจะได้ขึ้นแท่นเป็นนางเอกหนังร้อยล้านหรือเปล่า? นอกจากรับบทเป็นนักแสดงนำแล้ว เบลล่ายังมีโอกาสได้ร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ด้วย

เบลล่า ราณี เตรียมขึ้นแท่นนางเอกหนังร้อยล้าน ในผลงาน ภ. อีเรียมซิ่ง

เรื่องย่อ อีเรียมซิ่ง

ภาพยนตร์ อีเรียมซิ่ง แนวหนังสายฮาผลงานล่าสุดของ เบลล่า ราณี เล่าเรื่องราวของอีเรียม (เบลล่า ราณี) สาวสุดแก่นแห่งบางน้ำกร่อยที่มาพร้อมทุยควายคู่ใจ และลีลาการยิงธนูสุดแม่น มีพี่สาวสุดสวยชื่ออีแรม ( แพท ณปภา) ทั้งกิริยาและมารยาทเรียบร้อยอ่อนหวาน และอีเรียมมักจะโดนเปรียบเทียบกับอีแรมอยู่เป็นประจำ ว่าต่างกันคนละขั้วราวฟ้ากับเหว

ทำให้อีเรียมหาเรื่องแกล้งพี่สาวอยู่เป็นประจำ และอีเรียมยังโดนหลวงพ่อทายทักด้วยว่า กว่าจะเจอเนื้อคู่ อีเรียมต้องเจ็บเจียนตายเสียก่อน งานนี้ไม่รู้ว่าตายกับเจอเนื้อคู่อะไรจะมาก่อนกัน? เสริมทัพความสนุกด้วยน้าค่อม ชวนชื่น, บอล เชิญยิ้ม, โรเบิร์ต สายควัน และ แพท ณปภา

นอกจากได้รับบทนักแสดงนำแล้ว เบลล่า ยังได้ร้องเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง อีเรียมซิ่ง ในชื่อเพลง ลาวดวงเดือน เป็นเพลงจังหวะสนุกๆ มีดนตรีไทยเคล้าคลอ แฟน ๆ หลาคนที่ได้ฟังแล้วเข้าคอนเมนท์ชื่นชมว่าเสียงของเบลล่าไพเราะ

รวมภาพโปสเตอร์ อีเรียมซิ่ง