monomax ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน ภาพยนตร์ต่างประเทศ

ไม่ควรพลาด! “Escape Plan 2” ผลงานแอ็คชั่นของ “ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน” นักแสดงฮอลลีวูดรุ่นเก๋า

MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน กรุ๊ป เอาใจแฟนคลับของนักแสดงฮอลลีวูดรุ่นเก๋าอย่าง “ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน” ในภาพยนตร์แอ็คชั่น “Escape Plan 2 แหกคุกมหาประลัย 2”

Home / Movie / ไม่ควรพลาด! “Escape Plan 2” ผลงานแอ็คชั่นของ “ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน” นักแสดงฮอลลีวูดรุ่นเก๋า

MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน กรุ๊ป เอาใจแฟนคลับของนักแสดงฮอลลีวูดรุ่นเก๋าอย่าง “ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน” อีกครั้ง! กับอีกหนึ่งบทบาทของ “ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน” ที่เปลี่ยนจากนักฆ่าใน แรมโบ้ มากลายเป็นนักโทษแหกคุกตัวฉกาจของเรือนจำในภาพยนตร์แอ็คชั่น “Escape Plan 2 แหกคุกมหาประลัย 2”

ภาพยนตร์แอ็คชั่น Escape Plan 2 แหกคุกมหาประลัย 2

เรื่องย่อ Escape Plan 2 แหกคุกมหาประลัย 2

ภาพยนตร์แอ็คชั่น “Escape Plan 2 แหกคุกมหาประลัย 2” เป็นเรื่องราวการกลับมาอีกครั้งของ เรย์ เบรสลิน ผู้เชี่ยวชาญในระบบรักษาความปลอดภัย ผู้ออกแบบเรือนจำทุกแห่งบนโลก และยังมีทักษะในการเอาตัวรอดสูง แต่แล้วเขากลับถูกใส่ร้ายและถูกคุมขังเอาไว้ใน “เดอะ ทูม” เรือนจำชั้นยอดที่เขาเป็นผู้ออกแบบเอง โดยหลังจากที่เขาแหกคุกออกจากเรือนจำสุดไฮเทคมาได้ เขากลับต้องเจอกับอุปสรรคขึ้นอีกครั้ง ในครั้งนี้เขาได้ร่วมมือกับ เทรนท์ เดอโรซ่า เพื่อใช้ความสามารถของเขาในการแหกคุกอีกครั้งหนึ่ง!!

โดยคุกลับแห่งนี้มีชื่อว่า “เฮดีส” เป็นสถานที่กักขังนักโทษไม่ว่าจะเป็นทั้งนักธุรกิจ สายลับ อาชญากร หรือนักการเมือง ซึ่งทุกคนถูกบังคับให้ต่อสู้กันในสนามประลองไฟฟ้าที่เปลี่ยนรูปร่างไปเรื่อยๆ พร้อมฉากแอ็คชั่นที่บอกได้เลยว่าออมาทุก 10 ถึง 15 นาที สุดท้ายแล้ว เรย์ จะใช้ความสามารถในรูปแบบไหนให้รอดพ้นจากคุกนี้ได้!!

ติดตามชมความสนุกสนานของภาพยนตร์ “Escape Plan 2 แหกคุกมหาประลัย 2” และ “Escape Plan The Tomb แหกคุกมหาประลัย” นำแสดงโดย ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน (รับบท เรย์ เบรสลิน), เดฟ เบาติสตาร์ (รับบท เทรนท์ เดอโรซ่า) และ หวงเสี่ยวหมิง (รับบท ชู) ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบ จบทุกตอน!

โดยสามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 5 อุปกรณ์ พิเศษ!!! เพียงราคา 250 บาท สามารถรับชมได้ถึง 3 เดือน ตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน 2563 เมื่อสมัครผ่าน www.monomax.me เท่านั้น โทรสอบถามที่ 02-100-7007