89 GROUP the money maker ฉลาดโกงเกมส์

89 GROUP จัดคอนเทนต์มาแรง ปล่อยหนัง “ฉลาดโกงเกมส์” โชว์แนวคิดเจ๋ง “วัยรุ่นยุคสร้างตัว”

พร้อมเอาใจ วัยโจ๋ วัยมันส์ วัยว้าวุ่น สำหรับ 89 GROUP บริษัทผู้ผลิตคอนเทนต์เอนเตอร์เทนเมนท์ ที่มองการณ์ไกลกับโลกยุคใหม่แห่งอนาคต

Home / Movie, หนังไทย / 89 GROUP จัดคอนเทนต์มาแรง ปล่อยหนัง “ฉลาดโกงเกมส์” โชว์แนวคิดเจ๋ง “วัยรุ่นยุคสร้างตัว”

พร้อมเอาใจ วัยโจ๋ วัยมันส์ วัยว้าวุ่น สำหรับ 89 GROUP บริษัทผู้ผลิตคอนเทนต์เอนเตอร์เทนเมนท์ ที่มองการณ์ไกลกับโลกยุคใหม่แห่งอนาคต ที่ล้ำหน้าด้วยเทคโนโลยีต่างๆ มากมาย โดยเฉพาะเรื่องของเทรนความสำเร็จของวัยรุ่นระดับโลก อาทิ การลงทุนสินทรัพย์ดิจิทัล คริปโตเคอเรนซี่ กีฬาอีสปอร์ต หรือการเป็นยูทูปเบอร์ ที่ตอนนี้มีวัยรุ่นหลายๆ คน ให้ความสนใจมากขึ้น เพราะในอนาคตสิ่งเหล่านี้ จะเข้ามาเปลี่ยนแปลงโลกทั้งใบแบบที่หลายคนคาดไม่ถึง โดยเฉพาะวัยรุ่นยุคใหม่ทั่วโลก ที่หลายๆ คน เริ่มหันมาสนใจเกี่ยวกับการลงทุนสิ่งเหล่านี้กันมากขึ้น บางคนสามารถทำรายได้ให้ตัวเอง ตั้งแต่เรียนมัธยม เรียนมหาวิทยาลัย จนตอนนี้กลายเป็นมหาเศรษฐรีระดับร้อยล้าน พันล้าน หมื่นล้าน  

89 GROUP เลยขอจัดคอนเทนต์โดนๆ ปล่อยภาพยนตร์สะท้อนสังคม “ฉลาดโกงเกมส์ : the money maker” ภาพยนตร์โชว์แนวคิดความเก๋าเกมส์ของวัยรุ่นพันธุ์ใหม่ ที่กล้าจะเปิดประตูสู่โลกใบใหม่ เรียนรู้ในเรื่องของการลงทุน แบบที่ผู้ใหญ่บางคนอาจจะไม่เข้าใจ ว่าสิ่งเหล่านี้คืออะไร และทำไมเด็กวัยรุ่นยุคนี้ถึงสามารถสร้างรายได้แบบมหาศาล และมีแนวทางที่ก้าวเดินไปอย่างไร้ขอบเขตด้วยตัวของตัวเอง ฉีกกรอบแนวคิดกฎเกณฑ์เดิมๆ แบบโบร่ำโบราณ ที่ผู้ใหญ่หลายๆ คน ตั้งกฎกติกาเอาไว้ ว่าเด็กที่ดี จะต้องทำแบบนั้น แบบนี้ ถึงจะได้เป็นเจ้าคน นายคน แต่ทุกวันนี้โลกของเราเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว เด็กยุคใหม่ก็สามารถเป็นนายของตัวเอง กับการลงทุน กับอนาคตที่จะเข้ามาเปลี่ยนแปลงโลกใบนี้

คุณวิศรุต ฤทธิเลิศ ผู้บริหาร 89 GROUP เผยว่า “ทุกวันนี้ผมมองเห็นความสำเร็จของวัยรุ่นยุคหลายๆ คน ซึ่งเป็นสิ่งที่น่าชื่นชมมากๆ ตัวผมเองโตมาในอีกยุคหนึ่ง ที่ยังถูกตีกรอบหลายๆ อย่าง แต่เด็กยุคนี้ผมมองว่เขาโชคดี ที่มีเครื่องไม้เครื่องมือหลายๆ อย่าง ที่คอยซัพพอร์ตพวกเขา จนสามารถสร้างตัวเอง และสร้างรายได้ จากที่ไหนก็ได้บนโลกใบนี้ ตัวผม และ บริษัท 89 GROUP ในฐานะผู้ที่ผลิตคอนเทนต์เอนเตอร์เทนเมนท์ เลยอย่างสร้างภาพยนตร์ดีๆ อย่างเรื่อง “ฉลาดโกงเกมส์ : the money maker” ภาพยนตร์ไทยที่เป็นกระจกสะท้อนไอเดียของวัยรุ่นที่ประสบความสำเร็จ กับแนวคิดของโลกอนาคต เช่น การลงทุนสินทรัพย์ดิจิทัล คริปโตเคอเรนซี่ กีฬาอีสปอร์ต หรือการเป็นยูทูปเบอร์ ที่วัยรุ่นหลายๆ คนประสบความสำเร็จกับสิ่งเหล่านี้มากขึ้น ซึ่งในภาพยนตร์เอง ก็ยังได้แฝงเรื่องราว และแง่คิดดีๆ พร้อมเตือนสติ ให้กับวัยรุ่น ว่าสิ่งไหนควรกระทำ หรือไม่ควรกระทำ เราสามารถกำหนดชีวิต เลือกทำให้สิ่งที่เรารัก เราชอบได้ แต่ก็ไม่ควรที่จะลืม รักตัวเอง รักคนในครอบครัว และรอบข้างที่ยังห่วงใยเรา”