กิมย้ง ดาบมังกรหยก ดาบมังกรหยก2

การกลับมาของจักรวาล “กิมย้ง” ภาพยนตร์ท็อปฟอร์ม “ดาบมังกรหยก” ชมสองภาคพากย์ไทยทาง “โมโนแมกซ์”

“MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ คว้าลิขสิทธิ์ “กิมย้ง” ภาพยนตร์ท็อปฟอร์ม 8“ดาบมังกรหยก” ลงจอให้ชมทั้ง 2 ภาค

Home / Movie, ดูหนังออนไลน์ / การกลับมาของจักรวาล “กิมย้ง” ภาพยนตร์ท็อปฟอร์ม “ดาบมังกรหยก” ชมสองภาคพากย์ไทยทาง “โมโนแมกซ์”

“ดาบมังกรหยก” นิยายไตรภาคจากปลายปากกาของ “กิมย้ง” นักเขียนชื่อดังในตำนาน ที่ถูกนำมาสร้างหลายเวอร์ชั่นจนเป็นที่นิยม ล่าสุด กับเวอร์ชั่นภาพยนตร์ที่ทุ่มทุนสร้างอย่างยิ่งใหญ่และดีที่สุด สำหรับภาพยนตร์เรื่อง “ดาบมังกรหยก New Kung Fu Cult Master ” ผลงานการกำกับของ หวังจิง ผู้กำกับคนดังชาวฮ่องกง ซึ่ง “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ในเครือโมโน เน็กซ์ คว้าลิขสิทธิ์มาลงจอเตรียมให้ชมทั้ง 2 ภาค

โดยมีนักแสดงที่มีชื่อเสียงมาร่วมแสดงคับคั่ง อาทิ ดอนนี่ เยน, กู่ เทียนเล่อ, เอลวิส ฉี, หลิน เฟิง , หมั่นหยงซาน, ชิวอี้หนง, อวิ๋นเฉียนเฉียน ร่วมด้วยนักแสดงอีกมากมาย

เรื่องย่อ “ดาบมังกรหยก 1 New Kung Fu Cult Master 1

“ดาบมังกรหยก 1 New Kung Fu Cult Master 1” เป็นเรื่องราวของ เตียบ่อกี้ (หลินฟง) บุตรชายของ เตียชุ่ยซัว (กู่เทียนเล่อ) จอมยุทธ์แห่งบู๊ตึ๊งและ ฮึงซู่ซู่ (จูเฉินลี่) ลูกสาวประมุขพรรคอินทรีฟ้า ถูกเลี้ยงดูและเติบโตบนเกาะน้ำแข็งอัคคี โดยมี เจี่ยซุ่น (สวีจิ่นเจียง) ผู้ครองดาบฆ่ามังกรเป็นพ่อบุญธรรม เมื่อตอนที่อายุครบ 15 ปี เตียชุ่ยซัวได้พาเตียบ่อกี้และฮึงซู่ซู่เดินทางกลับมายังบู๊ตึ๊งเพื่อพบกับ เตียซำฮง (เจินจื่อตัน) อาจารย์เจ้าสำนัก แต่กลับถูกชาวยุทธ์บังคับให้บอกที่อยู่ของเจี่ยซุ่น ทำให้เตียบ่อกี้ต้องสูญเสียทั้งบิดาและมารดา จากนั้น 17 ปีต่อมา เตียบ่อกี้ที่บรรลุเคล็ดวิชาเก้าเอี๊ยงและทวงหนี้แค้นให้บิดามารดา ท่ามกลางศึกแห่งการต่อสู้ในยุทธภพ เตียบ่อกี้ได้พบกับ เตี๋ยเมี่ยง (เหวินหย่งซาน) ธิดาแห่งอ๋องมองโกล จิวจี้เยี้ยก (ชิวอี้หนง) ลูกศิษย์สำนักง้อไบ๊ และเสี่ยวเจียว (อวิ๋นเชียนเชียน) สาวใช้แห่งพรรคเม้งก่า สาวคนไหนจะได้ครองใจเตียบ่อกี้ต้องตามชม

ภาคต่อ “ดาบมังกรหยก 2 New Kung Fu Cult Master 2”

จากนั้นในภาพยนตร์เรื่อง “ดาบมังกรหยก 2 New Kung Fu Cult Master 2” จะต่อจากภาคแรก โดย เตียบ่อกี้ ไปช่วยเหล่าจอมยุทธ์ที่ถูกขัง โดยมี ฮ่วมเอี้ยวที่แฝงตัวอยู่ช่วยเหล่าจอมยุทธ์ออกมา แต่ศึกนี้มิกจ้อตาย โดยสั่งให้จิวจี้เยี้ยกรับตำแหน่งเจ้าสำนักง้อไบ๊ และห้ามรักกับเตียบ่อกี้ พร้อมกับบอกความลับของกระบี่อิงฟ้าและดาบฆ่ามังกร เตี๋ยเมี่ยง อยากรู้ความลับเช่นกัน จึงขอให้เตียบ่อกี้พาไปหาเจี่ยซุ่นเพื่อขอยืมดาบ แต่จิวจี้เยี้ยกค้นพบความลับที่คัมภีร์เก้าอิม และใส่ร้ายเตี๋ยเมี่ยง เตียบ่อกี้จึงเข้าใจผิด จากนั้นจิวจี้เยี้ยกฝึกวิชาในคัมภีร์เก้าอิมจนเก่งขึ้น และจะแต่งงานกับเตียบ่อกี้ แต่เตี๋ยเมี่ยงมาขัดขวางทำให้เตียบ่อกี้ตาสว่าง จิวจี้เยี้ยกแค้นมาก จึงร่วมมือกับเซ่งคุนเพื่อฆ่าเจี่ยซุ่น เตียบ่อกี้ตามมาช่วยเจี่ยซุ่น และสะสางความแค้นกับเซ่งคุน

สุดท้ายแล้วบทสรุปดาบมังกรหยก ใครจะได้เป็นผู้ครอบครองกระบี่อิงฟ้าและดาบฆ่ามังกร ในใต้หลานี้ อย่าพลาดชมคำตอบ ในภาพยนตร์เรื่อง “ดาบมังกรหยก 1 New Kung Fu Cult Master 1” ได้ในวันที่ 11 มี.ค.นี้ และ “ดาบมังกรหยก 2 New Kung Fu Cult Master 2” ในวันที่ 18 มี.ค.นี้ ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง! กับโปรโมชันสุดคุ้ม แพ็กเกจ 3 เดือน ราคา 599 บาท รับชมได้พร้อมกันสามคน วันนี้ถึงวันที่ 31 มีนาคม 2565 สมัครผ่าน www.monomax.me โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007


เซต REMAX หูฟัง TRUE WIRELESS รุ่น TWS-3

หูฟังบลูทูธ REMAX แบรนด์สัญชาติอเมริกา เชื่อมต่อแบบไร้สาย ดีไซน์ทันสมัย มีให้เลือก 4 สี น้ำหนักเบา เสียงคมชัด คุณภาพระบบ Stereo ใช้งานต่อเนื่องนานสูงสุดถึง 2 ชั่วโมง ใช้งานสะดวก เพลิดเพลินกับเสียงเพลงในทุกกิจกรรมได้ทุกที่ทุกเวลา

ราคา 2,898 บาท แถมฟรี ลำโพง BLUETOOTH REMAX (รุ่น RB-M11)