monomax ซีรีส์จีน นิยายจีน มังกรหยก 2 ตำนานศึกเทพอินทรี แนะนำซีรีส์จีน

ซีรีส์สุดฮิตชื่อดังในตำนาน “มังกรหยก 2 ตำนานศึกเทพอินทรี” ชมแบบเต็ม 41 ตอนรวด

เหล่าคอนิยาย “กิมย้ง” ต้องไม่พลาด เมื่อ “MONOMAX” นำซีรีส์สุดฮิตชื่อดังในตำนานเรื่อง “มังกรหยก 2 ตำนานศึกเทพอินทรี” ลงจอให้ชม 41 ตอนรวด

Home / Movie, ดูหนังออนไลน์ / ซีรีส์สุดฮิตชื่อดังในตำนาน “มังกรหยก 2 ตำนานศึกเทพอินทรี” ชมแบบเต็ม 41 ตอนรวด

เหล่าคอนิยาย “กิมย้ง” ต้องไม่พลาด เมื่อ “MONOMAX” ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ นำซีรีส์สุดฮิตชื่อดังในตำนานเรื่อง “มังกรหยก 2 ตำนานศึกเทพอินทรี” (The Return of the Condor Heroes) ลงจอให้ชมแบบเต็มอิ่มจุใจไม่มีกั๊ก 41 ตอนรวด โดยเวอร์ชั่นนี้ได้นักแสดงระดับแม่เหล็กแห่งแดนมังกรอย่าง หวงเสี่ยวหมิง- หลิวอี้เฟย มาการันตีความสนุกแบบความคลาสสิกนี้อย่างเต็มอิ่มๆ

เรื่องราวเกิดขึ้น เมื่อ เอี้ยก้วย บุตรชายของเอี้ยคังกับมกเนี่ยมชื้อ ที่อาศัยอยู่ที่เกาะ ดอกท้อ ในวัยเด็กก่อเรื่องวุ่นวายจนก๊วยเจ๋ง นำมาฝากให้เป็นศิษย์สำนักช้วนจินก่า แต่ถูกอาจารย์และศิษย์ร่วมสำนักดุด่ากลั่นแกล้ง จนหนีออกจากสำนักและได้มาพบกับ ยายซุน และ เซียวเล่งนึ่ง ที่สำนักสุสานโบราณ

เอี้ยก้วยนับถือเซียวเหล่งนึ่ง เป็นอาจารย์ทั้งคู่ฝึกฝนวรยุทธ์ฝ่าฟันอุปสรรคมามากมาย ทำให้ประสานใจกายเป็นหนึ่งความสัมพันธ์ระหว่างศิษย์อาจารย์แปรเปลี่ยนไปเป็นความรัก พร้อมกับที่สงครามครั้งใหญ่ที่กำลังปะทุขึ้น สร้างความปั่นป่วนไปทั่วแผ่นดิน เป็นเหตุให้เอี้ยก้วยต้องออกผจญภัยในยุทธภพเพื่อยุติความวุ่นวายที่กำลังเกิดขึ้น

เรื่องราวความรักและการผจญภัยในยุทธภาพจะเป็นเช่นไร? สามารถติดตามชมได้ในซีรีส์ มังกรหยก 2 ตำนานศึกเทพอินทรี The Return of the Condor Heroes นำแสดงโดย หวงเสี่ยวหมิง(รับบทเป็น เอี้ยก้วย) ,หลิวอี้เฟย (รับบทเป็น เซียวเล่งนึ่ง) ,หวัง เล่าหยง (รับบทเป็น ก๊วยเจ๋ง)

ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง! กับโปรโมชันสุดคุ้ม แพ็กเกจ3 เดือน ราคา 599 บาท รับชมได้พร้อมกัน 3 คน วันนี้ถึงวันที่ 31 มีนาคม 2565 สมัครผ่าน www.monomax.me โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007


เซต REMAX หูฟัง TRUE WIRELESS รุ่น TWS-3

หูฟังบลูทูธ REMAX แบรนด์สัญชาติอเมริกา เชื่อมต่อแบบไร้สาย ดีไซน์ทันสมัย มีให้เลือก 4 สี น้ำหนักเบา เสียงคมชัด คุณภาพระบบ Stereo ใช้งานต่อเนื่องนานสูงสุดถึง 2 ชั่วโมง ใช้งานสะดวก เพลิดเพลินกับเสียงเพลงในทุกกิจกรรมได้ทุกที่ทุกเวลา

ราคา 2,898 บาท แถมฟรี ลำโพง BLUETOOTH REMAX (รุ่น RB-M11)