ซงคัง ซีรีส์เกาหลี พยากรณ์วันนี้ มีรักบางแห่ง พัคมินยอง

เปิดไฮไลท์ 3 สิ่งน่าสนใจ ในซีรีส์ พยากรณ์วันนี้ มีรักบางแห่ง (Forecasting Love and Weather)

ทำไมถึงไม่ควรพลาดชม พัคมินยอง และ ซงคัง ในซีรีส์ พยากรณ์วันนี้ มีรักบางแห่ง (Forecasting Love and Weather)

Home / Movie, ดูหนังออนไลน์ / เปิดไฮไลท์ 3 สิ่งน่าสนใจ ในซีรีส์ พยากรณ์วันนี้ มีรักบางแห่ง (Forecasting Love and Weather)

ด้วยนักแสดงนำระดับแนวหน้าอย่าง พัคมินยอง และ ซงคัง ทำให้ซีรีส์เรื่อง พยากรณ์วันนี้ มีรักบางแห่ง (Forecasting Love and Weather) ที่โดดเด่นด้วยพล็อตสดใหม่เกี่ยวกับกรมอุตุนิยมวิทยาของเกาหลี (KMA) อยู่แล้วนั้น กลายเป็นหนึ่งในซีรีส์เกาหลีที่ผู้ชมรอคอยกันมากที่สุด ระหว่างนี้เรามีเกร็ดเล็กๆ จากงานแถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์ มาแง้มให้ได้ชมกันก่อน ว่าจะได้เห็นอะไรบ้างจากซีรีส์เรื่องนี้ แล้วความรักจะพยากรณ์ยากเหมือนสภาพอากาศหรือไม่ ไปดูกันเลยว่าเหล่านักแสดงและผู้กำกับจะมีคำตอบอะไรให้เราบ้าง!

1. การรวมตัวสุดปังของนักแสดงนำ ผู้กำกับ และนักเขียนบท

พบกับการกลับมาของ พัคมินยอง ตัวแม่แห่งซีรีส์รอมคอม ซึ่งทุกคนรู้จักเธอดีจากบทบาทในเรื่อง When the Weather Is Fine, โลกอีกใบของยัยแฟนเกิร์ล (Her Private Life) และ รักมั้ยนะ เลขาคิม? (What’s Wrong with Secretary Kim) ครั้งนี้เธอกลับมาอีกครั้งกับซีรีส์รักโรแมนติกในออฟฟิศซึ่งเป็นแนวถนัดของเธอ โดยซีรีส์เรื่องนี้จะถ่ายทอดภาพของพัคมินยองที่ทรงเสน่ห์แบบมีคาริสม่า และเป็นคนที่ทำงานอย่างมืออาชีพ นับเป็นคาแรคเตอร์ที่จะทำให้ผู้ชมรู้สึกสนุกสนานยิ่งขึ้น

และในซีรีส์เรื่องนี้เรายังจะได้เห็นซงคัง นักแสดงขวัญใจของใครหลายคน มาเปิดเผยความน่าหลงใหลในหลากหลายแง่มุม ตั้งแต่มุมของเด็กหนุ่มสุดโรแมนติก ไปจนถึงมุมของคนทำงานมืออาชีพ ผู้มีไหวพริบในการพยากรณ์อากาศอย่างดีเยี่ยม และยังน่าตื่นเต้นที่จะได้เห็นซงคังกลับมาบน Netflix อีกครั้งหลังจากผลงานของเขาในเรื่อง แอปเลิฟเตือนรัก (Love Alarm) และ สวีทโฮม (Sweet Home)

และเหตุผลสำคัญที่นักแสดงระดับท็อปทั้งสองตัดสินใจมารับบทนำในซีรีส์เรื่องนี้ ก็คือฝีมือการกำกับของผู้กำกับชายองฮุน เจ้าของผลงานฮิตอย่าง วันที่ดอกไม้เบ่งบาน (When the Camellia Blooms) ซึ่งได้รางวัลใหญ่ในสาขาละครโทรทัศน์จากงาน Baeksang Arts Award ปี 2020 ผู้กำกับชายองฮุนกล่าวในงานแถลงข่าวว่า “เวลาแคสต์นักแสดง ปัจจัยสำคัญที่ผมพิจารณาเป็นหลักเลยก็คือ นักแสดงจะต้องถ่ายทอดตัวละครออกมาได้อย่างมีพลังมากที่สุด ยกตัวอย่างเช่น ตัวละครฮาคยองที่คุณพัคมินยองเล่นออกมานั้นเป็นคนที่อ่อนไหว ฉลาด แต่ขณะเดียวกันก็มีความน่ารักที่เกิดจากตัวนักแสดงเองด้วย ส่วนคุณซงคังก็เข้าถึงตัวละครของเขาได้ดีจริงๆ ครับ ด้วยพลังงานของเขาที่ค่อนข้างใสซื่อและมีพลัง บวกกับทัศนคติความเป็นมืออาชีพด้านการทำงานของตัวละคร” สไตล์การกำกับอันยอดเยี่ยมของผู้กำกับชายองฮุนที่มักทำให้เราได้เห็นทั้งความอบอุ่นและรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ยิ่งทำให้ซีรีส์เรื่องนี้น่าติดตามชมมากขึ้นไปอีก นอกจากนี้ ซีรีส์ พยากรณ์วันนี้ มีรักบางแห่ง (Forecasting Love and Weather) ยังเขียนบทโดยนักเขียนบทซอนยอง และได้นักเขียนบทคังอึนคยอง ที่เคยมีผลงานมาแล้วทั้งเรื่อง หลังภาพแห่งความสุข (The World of the Married), หมอกรัก เงาฆาตกร (Misty) และ My Horrible Boss มาร่วมทีมผู้สร้างอีกด้วย


เซต REMAX หูฟัง TRUE WIRELESS รุ่น TWS-3

หูฟังบลูทูธ REMAX แบรนด์สัญชาติอเมริกา เชื่อมต่อแบบไร้สาย ดีไซน์ทันสมัย มีให้เลือก 4 สี น้ำหนักเบา เสียงคมชัด คุณภาพระบบ Stereo ใช้งานต่อเนื่องนานสูงสุดถึง 2 ชั่วโมง ใช้งานสะดวก เพลิดเพลินกับเสียงเพลงในทุกกิจกรรมได้ทุกที่ทุกเวลา

ราคา 2,898 บาท แถมฟรี ลำโพง BLUETOOTH REMAX (รุ่น RB-M11)


2. เรื่องราวความรักในเซ็ตติ้งแปลกใหม่

แน่นอนว่าเราเคยเห็นซีรีส์แนวย้อนยุคสมัยราชวงศ์ที่ยังสวมชุดฮันบก หรือซีรีส์เกี่ยวกับเรื่องในโรงพยาบาลกันมามาก แต่เรายังไม่เคยเห็นเรื่องราวของการตกหลุมรัก การเลิกรา หรือการคืนดีที่เกิดขึ้นในศูนย์พยากรณ์อากาศกันเลย สภาพอากาศแปรปรวนที่เปลี่ยนทิศทางลมได้แม้มีโอกาสเพียง 1% นั้น ทำให้ผู้คนในกรมอุตุนิยมวิทยาของเกาหลี (KMA) ยิ่งพยาการณ์อากาศได้ยากสุดๆ จนมักสร้างความโกรธเคืองในหมู่ประชาชนที่ไม่พกร่มออกจากบ้านตามรายงานสภาพอากาศ ด้านผู้กำกับชายองฮุนระบุว่า “นี่เป็นครั้งแรกที่ซีรีส์ใช้กรมอุตุนิยมวิทยาเป็นฉากหลังเลยครับ ผมก็เลยคิดว่าน่าจะเป็นเรื่องท้าทายสำหรับนักแสดงพอสมควร ยกตัวอย่างเช่นเวลาต้องพูดศัพท์เฉพาะทางที่ไม่คุ้นเคยออกมาให้ดูเป็นมืออาชีพที่สุด ซึ่งต้องใช้สมาธิและการฝึกฝนอย่างมากเลยครับ”

ซีรีส์เรื่องนี้จะเผยให้เห็นภาพของคนที่ทำงานทั้งวันทั้งคืนเพื่อให้ได้แนวทางคำตอบของสภาพอากาศในวันรุ่งขึ้น บางวันพวกเขาก็ปลาบปลื้มยินดีเมื่อพยากรณ์ถูก แต่บางวันก็ต้องรู้สึกผิดเมื่อคาดการณ์ผิดพลาดไปหมด วงจรไม่รู้จบของการพยากรณ์สภาพอากาศที่คาดการณ์ไม่ได้นี้ทำให้พวกเขาตระหนักได้อย่างหนึ่งว่า ชีวิตไม่มีอะไรที่แน่นอน 100% ในทางกลับกัน ชีวิตคือกระบวนการของการตัดสินใจ ต่อให้คำตอบจะเป็นสิ่งที่เราเคยสาบานไว้ว่าจะไม่ทำเด็ดขาด อย่างเช่น…การมีความรักในออฟฟิศ

3. เรื่องราวในออฟฟิศที่คนดูเข้าถึงได้ง่าย – ความอันตรายของการมีความรักในออฟฟิศ

ความรักก็สุดจะคาดเดาเช่นเดียวกับสภาพอากาศ และยังคงเป็นเรื่องยากแม้สำหรับผู้คนที่ทำงานในกรมอุตุนิยมวิทยาที่อุทิศวันคืนเพื่อพยากรณ์ในสิ่งที่คาดการณ์ไม่ได้ ซีรีส์เรื่องนี้เล่าถึง จินฮาคยอง ซึ่งทำงานเป็นหัวหน้าทีมพยากรณ์อากาศ และความรัก 10 ปีของเธอกับฮันกีจุน พนักงานร่วมออฟฟิศที่ทำงานให้แผนกโฆษก ซึ่งปรากฏว่าปิดฉากลงอย่างเลวร้ายสุดๆ และสิ่งที่ตามมาก็ยิ่งเลวร้ายกว่าเพราะพนักงานทั่วทั้งกรมอุตุนิยมวิทยาต่างรับรู้และพูดถึงเรื่องนี้กันทุกที่ ฮาคยองจึงสาบานว่าจะไม่คบหากับคนในออฟฟิศเดียวกันอีกเด็ดขาด จนกระทั่งได้พบกับ อีชีอู หนุ่มพนักงานใหม่ที่มีความมุ่งมั่นแรงกล้าต่อการพยากรณ์อากาศ หรือนี่จะเป็นสัญญาณของความรักในออฟฟิศครั้งใหม่ที่เธอเคยลั่นวาจาไว้ว่าจะไม่เริ่มอีกเด็ดขาดกันแน่นะ

อีกแค่ไม่กี่อึดใจเราก็จะได้ชมตอนแรกของ พยากรณ์วันนี้ มีรักบางแห่ง (Forecasting Love and Weather) กันแล้ว ซีรีส์เรื่องนี้จะเล่าถึงความซับซ้อนของความรักที่สับสนพอๆ กับสภาพอากาศ จากหลากหลายมิติมุมมองของผู้คนที่ใช้วันเวลาของพวกเขาไปกับการพยายามทำนายในสิ่งที่คาดการณ์แทบไม่ได้ ความรักนั้นมีอยู่หลากหลายรูปแบบ ทว่าไม่มีรูปแบบใดเลยที่เป็นไปตามคาด อาจเป็นเพราะเหตุนี้ก็ได้ที่ทำให้ความรักเป็นสิ่งแสนสวยงาม ติดตามรับชมซีรีส์เรื่อง พยากรณ์วันนี้ มีรักบางแห่ง (Forecasting Love and Weather) ตอนแรกได้วันที่ 12 กุมภาพันธ์นี้ ที่ Netflix บางทีซีรีส์เรื่องนี้อาจจะกลายเป็นเหมือนแสงอาทิตย์ที่คุณไม่เคยรู้ตัวมาก่อนว่าต้องการมันมากแค่ไหนก็เป็นได้!