monomax THE WRATH นางอาฆาต ซนนาอึน Apink ภาพยนตร์เกาหลี หนังสยองขวัญ

“ซนนาอึน Apink” ในซีรีส์ “THE WRATH นางอาฆาต” ที่สุดของความเฮี้ยน หลอนทั้งแดนกิมจิ

“THE WRATH นางอาฆาต” ภาพยนตร์ที่ได้รับการพูดถึงความสยองขวัญในแดนกิมจิ รีเมกมาจากตำนานหนังผีดังของเกาหลี “Woman’s Wail (1986)”

Home / Movie / “ซนนาอึน Apink” ในซีรีส์ “THE WRATH นางอาฆาต” ที่สุดของความเฮี้ยน หลอนทั้งแดนกิมจิ

“THE WRATH นางอาฆาต” ภาพยนตร์ที่ได้รับการพูดถึงความสยองขวัญในแดนกิมจิไม่น้อย! ซึ่งได้รีเมกมาจากตำนานหนังผีดังของเกาหลี “Woman’s Wail (1986)” ล่าสุด! สามารถรับชมผ่านทาง “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ ได้แล้วมีแบบพากย์ไทยด้วย

“THE WRATH นางอาฆาต” ภาพยนตร์ที่ได้รับการพูดถึงความสยองขวัญในแดนกิมจิ

ภาพยนตร์เรื่อง “THE WRATH นางอาฆาต” ฝีมือของผู้กำกับ “ยูยองซุน” นำแสดงโดย ซนนาอึน (รับบท อ๊กบุน), ซอยองฮี (รับบท คุณนายชิน) และ อีแทรี (รับบท แฮ ชุนบิ) ว่าด้วยเรื่องราวย้อนยุคสมัยโชซอน เล่าถึงเรื่องราวของ อ๊กบุน สาวน้อยบ้านนอกที่ถูกขายให้เป็นลูกสะใภ้ของลูกชายคนสุดท้ายในตระกูลที่ทรงอำนาจและร่ำรวยที่สุดในอาณาจักรโชซอน แต่สามีของเธอกลับเสียชีวิตตั้งแต่คืนแรก แถมยังมีการตายแบบปริศนาเกิดขึ้นในบ้านหลังใหม่นี้อย่างไม่หยุดหย่อน

เธอจึงเริ่มออกสำรวจเพื่อไขปริศนาและค้นพบว่าตัวเองมีญาณพิเศษที่สามารถสัมผัสกับสิ่งลี้ลับที่คฤหาสถ์แห่งนี้ได้ แต่ในขณะเดียวกันก็ต้องรับมือกับ คุณนายชิน แม่สามีและผู้นำตระกูล สตรีทรงอำนาจซึ่งมีความลึกลับบางอย่างซ่อนไว้ รวมไปถึง แฮ ชุนบิ หมอผีที่เก่งที่สุดในโชซอนผู้สำรวจบ้านหลังนี้ยังได้ทักบอกความผวาว่า “บ้านนี้ไม่ใช่ของคนมีชีวิตอีกต่อไป!”

ติดตามชมเรื่องราวระทึกขวัญในยุคโชซอนได้ในภาพยนตร์ “THE WRATH นางอาฆาต” ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง! กับโปรโมชั่นสุดคุ้ม แพ็กเกจ 3 เดือน ราคา 599 บาท รับชมได้พร้อมกัน 3 คน วันนี้ – 31 มีนาคม 2565 สมัครผ่าน www.monomax.me โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007


เซต REMAX หูฟัง TRUE WIRELESS รุ่น TWS-3

หูฟังบลูทูธ REMAX แบรนด์สัญชาติอเมริกา เชื่อมต่อแบบไร้สาย ดีไซน์ทันสมัย มีให้เลือก 4 สี น้ำหนักเบา เสียงคมชัด คุณภาพระบบ Stereo ใช้งานต่อเนื่องนานสูงสุดถึง 2 ชั่วโมง ใช้งานสะดวก เพลิดเพลินกับเสียงเพลงในทุกกิจกรรมได้ทุกที่ทุกเวลา

ราคา 2,898 บาท แถมฟรี ลำโพง BLUETOOTH REMAX (รุ่น RB-M11)